ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร.ต.ท.ต่อยเสี่ย ฉุนขากเสมหะในร้านก๋วยเตี๋ยว

เช้านี้ที่หมอชิต - เสี่ยคนหนึ่งไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยว แล้วขากเสมหะเสียงดัง เล่นเอาลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ ที่เป็นตำรวจเกษียณ ยศ ร.ต.ท. ซึ่งกำลังกินก๋วยเตี๋ยวอยู่อย่างเอร็ดอร่อย เกิดอาการช็อตฟีล จึงตะโกนด่า สุดท้ายชกเสี่ยไป 1 หมัด

เป็นเหตุการณ์ขณะที่ลูกค้าคนหนึ่ง ตะโกนต่อว่าลูกค้าอีกคนที่นั่งโต๊ะข้าง ๆ ว่า "นั่งขากอยู่นั่นแหละ คนเขากินอยู่" อีกฝ่ายโต้กลับว่า "ผมไม่สบาย เสมหะมันติดคอ จะให้ทำอย่างไร คุณมีปัญหาอะไร" จากนั้นคู่กรณีปาขวดน้ำใส่ แล้วเดินออกจากร้านไป แต่คนที่โดนต่อว่าเดินตามไปเอาเรื่อง ก่อนจะถูกชกหน้าจนล้มลงไปกองกับพื้น เหตุเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งในซอยท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ตำรวจไปตรวจสอบพบว่าคนที่โดนต่อยคือ เสี่ยเอก นักธุรกิจ อายุ 58 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ร้านดังกล่าว มีลูกค้าอีก 2 คน เป็นผู้ชายกับผู้หญิงนั่งกินอยู่โต๊ะข้าง ๆ ตนเองนั้นไม่ค่อยสบาย มีเสมหะ ไอ และขากอยู่ในลำคอหลายครั้ง ทำให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่พอใจ ตะโกนด่าและปาขวดน้ำใส่ พอออกมานอกร้านก็วิ่งมาชกปากตนอย่างแรง

ล่าสุดคู่กรณี ซึ่งเป็นตำรวจเกษียณอายุราชการ ยศ ร.ต.ท. เข้าพบตำรวจ สภ.บางศรีเมือง และเปิดเผยว่ากำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้าน อีกฝ่ายขากเสมหะแล้วกลืนลงคอ ไม่ใช่ครั้งเดียว แต่ขากแทบตลอดเวลา เสียงดังไปทั้งร้าน ตนทนไม่ไหว เพราะรู้สึกกินไม่ลง จึงตะโกนต่อว่าไป แต่เกิดบานปลาย เถียงกันรุนแรง ด้วยความโมโหจึงปาขวดน้ำใส่ แล้วพยายามเดินหนีออกมา แต่อีกฝ่ายพยายามทำร้ายภรรยาตน และทำท่าเหมือนคลำหาอาวุธที่เอว ตนก็เลยชกหน้าไป 1 ที เพื่อป้องกันตัว

ต่อมา ฝ่ายผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย ก็ได้เดินทางมาพบตำรวจเหมือนกัน เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายตกลงกันด้วยดี ต่อหน้าผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง ฝ่ายผู้เสียหายขอโทษที่ทำกิริยาไม่เหมาะสม เพราะป่วยจริง ๆ ส่วนคู่กรณีก็ขอโทษที่อารมณ์ร้อน ก่อนต่างฝ่ายต่างแยกย้าย ไม่เอาความกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark