ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไม่พอใจมองหน้า หนุ่มเตะปากลุงแตกเย็บ 4 เข็ม

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นยโสธร เลือดร้อน! ขี่รถไปเฉี่ยวรถของคุณลุงอายุเกือบ 60 ปี ไม่พอใจ แล้วยังหาว่าคุณลุงไปมองหน้า จอดรถลงมาต่อยและเตะซ้ำเข้าที่ยอดหน้า

กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีคุณลุงอายุ 58 ปี ขยับรถจักรยานยนต์ถอยหลังออกจากร้านซ่อม จังหวะนั้นมีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แล้วไปเฉี่ยวเข้ากับท้ายรถของลุง แต่วัยรุ่นกลับไม่พอใจ จอดรถแล้วปรี่เข้ามาชกหน้าคุณลุงล้มไปกองกับพื้น แล้วตามไปเตะซ้ำที่หน้าอีก 2 ครั้ง ก่อนที่วัยรุ่นคนดังกล่าวจะขี่รถหนีไป เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ที่ร้านซ่อมรถ ริมถนนหลังวัดทุ่งสว่างชัยภูมิ เขตเทศบาลเมืองยโสธร

ทีมข่าวได้คุยกับเจ้าของร้านซ่อมรถ บอกว่า ลุงที่ถูกทำร้ายเอารถจักรยานยนต์มาเปลี่ยนหลอดไฟ ช่างเปลี่ยนเสร็จเรียบร้อย กำลังถอยรถ ชายคนก่อเหตุขี่รถผ่านมาพอดี รถน่าจะเฉี่ยวกันเล็กน้อย แต่เกิดอาการหัวร้อน ปรี่เข้าทำร้ายลุงทันทีโดยไม่พูดไม่จา

ขณะที่ ลูกสะใภ้ของคุณลุง บอกว่า พ่อไม่เคยรู้จักกับคนร้ายมาก่อน คนก่อเหตุอ้างว่าพ่อมองหน้า ก็เลยไม่พอใจ ลงมาเตะมาต่อยแล้วก็หนีไป

ซึ่งผลทำให้คุณลุงปากแตก เย็บ 4 เข็ม ญาติพาไปแจ้งความที่ สภ.เมืองยโสธร เหตุเกิด 1 เดือนเต็ม คดียังไม่คืบหน้า ยังจับคนร้ายไม่ได้ จึงฝากตำรวจช่วยเร่งติดตามวัยรุ่นเลือดร้อนรายนี้มาดำเนินคดีด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark