ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กู้ภัยเข้าห้ามวัยรุ่นห้าว ถือมีดไล่ฟันคู่อริ

เช้านี้ที่หมอชิต - วันแห่งความรัก แต่วัยรุ่นสุดห้าว ควงมีดสปาร์ตาขี่รถจักรยานยนต์ไล่ขู่จะฟันคู่อริกลางเมือง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้าห้าม หวั่นนองเลือด

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 ก.พ.) ในช่วงเวลาหลังเลิกเรียน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูต้องเข้าไปห้ามวัยรุ่นอายุประมาณ 14-16 ปี  ถือมีดดาบสปาร์ตาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไล่ขู่จะฟันคู่อริ บริเวณหน้าหมู่บ้านตะวันนาวิลล์ คลอง 8 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ทั้งสองฝ่ายเหมือนเคยมีเรื่องกันมาก่อน คนที่ถือมีดเข้าไปเงื้อจะฟันอีกฝ่ายที่มือเปล่า กู้ภัยต้องรีบเข้าไปห้ามก่อนจะบานปลายนองเลือด แถมเป็นเวลาหลังเลิกเรียน มีนักเรียนเดินผ่านบริเวณนั้นจำนวนมาก หวั่นจะโดนลูกหลง ก่อนที่ฝ่ายมีอาวุธจะล่าถอย ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ซึ่งจากคลิปเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 6 ขน 8323 กทม.

จากการสอบถาม นายวินัย เขียวสะอาด อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ตนขับรถไปรับผู้ป่วยประสบอุบัติเหตุในพื้นที่ เพื่อนำไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางเจอวัยรุ่นกำลังถือมีดไล่ฟันกัน จึงจอดรถและเข้าไปห้ามปรามให้วัยรุ่นที่ถือมีดใจเย็น ๆ และถ่ายคลิปเป็นหลักฐานระหว่างการเข้าห้ามวัยรุ่น 2 กลุ่ม จากนั้นตนจึงให้เพื่อนโทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทันที

ซึ่งเหตุการณ์นี้ยังไม่มีใครรู้ว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นใคร หรือเป็นนักเรียนสถาบันไหน แต่ชาวบ้านในพื้นที่ ฝากทางตำรวจช่วยกวดขันดูแล เพราะอาจเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark