ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่จับพ่อค้ายากลางถนน ฝากขอบคุณ รมต.ให้ผู้เสพ 5 เม็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสระบุรี ไล่จับพ่อค้ายาบ้า คุมตัวขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งได้รวม 3 ราย ผู้ต้องหาฝากขอบคุณรัฐมนตรี ที่ให้พกยาบ้าได้ 5 เม็ด คงครึกครื้นกว่าเดิม

ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี เข้าจับกุม นายธีรพันธ์ หรือเล้ง เลี่ยวไพบูลย์ ผู้ต้องหาค้ายาบ้า ขณะกำลังนำยาบ้ามาส่งให้กับสายล่อซื้อ ก่อนจะถูกตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุมได้ที่ริมถนนพิชัยรณรงค์สงคราม อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงค่ำของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งจากสายว่าจะมีการซื้อขายยาบ้ากันบริเวณถนนพิชัยรณรงค์สงคราม จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบ นายเสกสรรค์ หรือรัน เรืองคำ อายุ 35 ปี เดินอยู่ โดยมีท่าทีที่มีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น พบยาบ้าซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกง 100 เม็ด

จากนั้นจึงนำตัวนายเสกสรรค์ มาขยายผล โดยให้ทำการล่อซื้อยาบ้า โดยให้นายเสกสรร สั่งยาบ้าจาก นายธีรพันธ์ จนกระทั่งนายธีรพันธ์ นำยาบ้ามาส่ง และถูกจับกุมได้พร้อมยาบ้า จำนวน 173 เม็ด โดยทั้ง 2 รับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจาก นางสาวชนกนารถ หรือส้ม อายุ 36 ปี

ต่อมาตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของนางสาวส้ม ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลตะกุด อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ตอนที่ตำรวจไปค้นบ้าน พบว่าในมือของนางสาวส้ม ยังถือถุงยาบ้าอยู่เลย ตรวจค้นพบยาบ้า 555 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้แผ่นไม้ข้างห้องนอน คุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนดำเนินคดี

โดย นางสาวชนกนารถ หรือส้ม เล่าว่า ตอนที่ตำรวจมาค้นบ้าน ยังงง ๆ เพราะเพิ่งตื่นนอน ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกค้ามาซื้อยาบ้า แต่ที่ไหนได้ ตำรวจนี่เอง นางสาวส้ม ยังบอกด้วยว่าถ้ามีกฎหมายใหม่ให้พกยาบ้าได้ 5 เม็ด ไม่ผิดกฎหมาย ผู้ค้าอย่างเธอคงวุ่นวายกันน่าดู เพราะแต่ละวันลูกค้าคงมาซื้อกันให้วุ่นไปหมด

ด้าน นายเสกสรรค์ ก็ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ถ้ามีกฎหมายใหม่ครอบครองยาบ้า 5 เม็ด เป็นผู้เสพ ตนเองคิดว่าคงไม่ได้ช่วยให้เลิกเสพยาได้หรอก แต่จะยิ่งทำให้ครึกครื้นกว่าเก่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark