ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งโดนเมียบอกเลิก ใช้คัตเตอร์กรีดแขน

เช้านี้ที่หมอชิต - สมหวังหวานแหววกันไปหลายคู่ มาชมรักร้าววันวาเลนไทน์กันบ้าง หนุ่มวัยรุ่นโดนเมียบอกเลิก เกิดคลุ้มคลั่งใช้คัตเตอร์กรีดแขน ก่อนขังตัวเองอยู่กับลูกสาววัยขวบครึ่ง ร้อนถึงตำรวจต้องรีบเข้าระงับเหตุ

เมื่อวานนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง รีบไปตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่ง บ้านหนองปลาไหล หมู่ 3 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพราะมีชายคลุ้มคลั่งจับเด็กขังไว้ในบ้าน ตำรวจเข้าเจรจากับชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ก่อนยอมปล่อยตัวเด็กหญิงอายุประมาณ 1 ขวบ จึงรีบพาเด็กมาอยู่ในที่ปลอดภัย

ส่วนผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวไว้ได้ชื่อ นายภาณุเดช ที่แขนทั้งสองข้างมีรอยมีดกรีดเลือดไหลซึมออกมา บอกว่า น้อยใจที่ภรรยาขอเลิก แล้วพาลูกสาวหนีมาอยู่กับฝ่ายญาติภรรยา จึงตามมาในช่วงที่ภรรยาไปทำงาน อ้างว่ามาหาลูก ทำให้คนในบ้านไม่ขัดขวาง ต่อมาเกิดความเครียด จึงใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่แขนตัวเองทั้งสองข้าง แล้วเอาเลือดไปทาที่แขนลูก ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปส่งไลน์มาให้ภรรยาดู เพื่อเรียกร้องให้ภรรยากลับมาหา ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้หรือไม่ว่าทำไมภรรยาจึงขอเลิก งานนี้ต้องบอกว่าดีชั่วรู้หมด แต่มันอดใจไม่ไหว

ถามว่าเสพยาไหม ก็ตอบแบบอ้อมแอ้ม แต่สุดท้ายยอมรับว่าเพิ่งเสพมา 2 วันก่อน ส่วนการกระทำวันนี้ อ้างว่าแค่หาวิธีเรียกร้องความสนใจ หวังให้แฟนสาวคืนดี ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายลูกสาวแต่อย่างใด

ตำรวจควบคุมตัว นายภาณุเดช ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บ้านบึง ว่ากล่าวสั่งสอนเรื่องการใช้ความรุนแรง และดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark