ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกคลั่งคว้ากรรไกรจะแทงพ่อ โดนยิงสวนดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายคลั่งยาคว้ากรรไกรจะแทงพ่อ พ่อคว้าปืนยิงสวน กระสุนหมดลูกโม่ เสียชีวิตคาที่

ตำรวจ สภ.บ้านติ้ว ตำบลบ้านติ้ว อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพ่อยิงลูกเสียชีวิต ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลห้วยไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ บริเวณใต้ถุนบ้าน พบศพ นายกิตติกร อายุ 31 ปี สวมเพียงกางเกงในสีดำตัวเดียว นอนเสียชีวิตในสภาพถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 ที่ไหล่ซ้าย ต้นแขนซ้าย และต้นคอซ้าย มีกรรไกรตกอยู่ข้างตัว 1 เล่ม ส่วนมือปืนคือ นายอรุณศักดิ์ อายุ 58 ปี เป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายอรุณศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่าลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก เคยนำไปบำบัด 5 ครั้ง แล้วก็กลับมาเสพยาอีก และทุกครั้งจะอาละวาดทำร้ายคนในบ้าน จนพี่สาวของผู้ตายต้องหนีออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น ส่วนแม่ของผู้ตายก็ถูกทุบตีและถูกขู่ฆ่าเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุลูกชายขโมยปุ๋ยไปขาย นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ เมื่อตนสอบถาม ลูกชายก็โมโห ไล่ชกต่อย ใช้ขวดขว้างใส่ ตนจึงวิ่งหนี แต่ลูกชายก็ยังคว้ากรรไกรจะมาแทงตน จึงใช้ปืนขนาด .38 ยิงสวนจนกระสุนหมดลูกโม่ 5 นัด ถูกลูกชายเสียชีวิตทันที ก่อนจะแจ้งตำรวจและยืนรอมอบตัว

ตำรวจจึงควบคุมตัว นายอรุณศักดิ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทุกวันนี้ตำรวจต้องออกไประงับเหตุคนเสพยาบ้าและอาละวาดทุกวัน บางวันมีมากถึง 3 ราย ทุกวันนี้ตำรวจต้องพกกระบอง กลายเป็นชุดปราบคนบ้าไปแล้ว และมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark