ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หญิงวัย 54 ฝันเห็นพระพิฆเนศ ทำธุรกิจรายได้ดีตลอดทั้งเดือน

หญิงวัย 54 ฝันเห็นพระพิฆเนศ มาบอกว่า ต้นกล้วยไข่แคระที่ปลูกไว้ริมรั้วแตกหน่อแล้ว เมื่อไปดูกลับพบว่าแตกหน่อจริง จึงนำมาบูชา ขอโชค เผย หลังบูชาธุรกิจรายได้ดีตลอดทั้งเดือน

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นางสาวคงขวัญ อายุ 54 ปี ชาว ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย เผยว่า พระพิฆเนศมาเข้าฝัน บอกว่าต้นกล้วยไข่แคระ ที่ปลูกในกระถางริมรั้วในสวน มีหน่อแทงออกมาจากลำต้น เมื่อไปดูพบว่ามีจริง นำมากราบไหว้จุดธูปเทียน หวังได้โชคลาภในวันพรุ่งนี้

นางสาวคงขวัญ มงคลศิริ เล่าว่า ตนเองปลูกต้นกล้วยไข่แคระมานาน 5-6 ปี ปลูกไว้ในกระถางตั้งไว้ริมรั้วบ้าน ก็ไม่เคยแตกหน่อสักครั้ง จนนอนหลับฝันว่า พระพิฆเนศมาบอกว่าต้นกล้วยที่ปลูกอยู่ริมรั้วในสวนแตกหน่อ จึงไปดูพบว่าต้นกล้วยไข่แตกหน่อกลางลำต้นจริงๆ จึงนำมาไว้ที่หน้าบ้าน และนำผ้าแพร่มาผูกที่ลำต้น พร้อมจุดธูป จุดเทียน ไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำมาหากินคล่อง และมีโชคลาภ ปรากฏว่าตนเองค้าขายของกินตามตลาดนัด กลับขายดีมาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา จึงเชื่อว่าต้นกล้วยแตกหน่อมาให้โชค จนมีชาวบ้านรู้ข่าวมาดูและจุดธูปเลขเห็นเลข 80  ส่วนตนเองขอให้พรุ่งนี้ตรงกับฉลากกินแบ่งรัฐบาลออก ก็ขอให้มีโชคลาภถูกรางวัล เพื่อปลดหนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark