ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ทลายโรงงานผลิตน้ำท่อมกลางกรุงรอส่งขาย

ตำรวจ ดส. นำกำลังบุกทลายโรงงานผลิตน้ำกระท่อมส่งขาย พบของกลางน้ำกระท่อมบรรจุใส่ขวดพร้อมขาย และขวดเปล่าที่รอบรรจุมากกว่า 3 หมื่นขวด 

วันนี้ (15 ก.พ.67) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส.และชุดตำรวจ ดส.บชน. นำกำลังเข้าตรวจค้นโรงงานผลิตน้ำกระท่อมภายในซอยหัวหมาก 13 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ซึ่งเปิดเป็นโรงงานผลิตน้ำกระท่อมส่งขายเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพบขวดที่ยังไม่ได้บรรจุใส่น้ำกระท่อม จำนวนมากกว่า 30,000 ขวด และขวดที่บรรจุน้ำกระท่อมแล้ว อีกประมาณมากกว่า นอกจากนี้ยังมีน้ำกระท่อมที่ต้มอยู่หม้อ อีกหลายหม้อที่รอการบรรจุ ถังน้ำแช่เย็น ส่วนคนงานจะมีการทำงานเป็นกะ กะละ 2 รอบ มีรอบเช้ากับรอบเย็น โดยจะทำงานกะละ 2 คน หลังจากบรรจุลงขวด ก็จะมีรถอออกมารับไปจำหน่าย โดยจะส่งในรอบเช้า 500 ขวด รอบเย็นอีก 500 ขวด  นอกจากนี้ยังพบใบกระท่อมอีก จำนวน 300 กิโลกรัม จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า การบุกทลายครั้งนี้ สืบทราบว่าที่นี่ เปิดโรงงานผลิตรายใหญ่ จึงส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งพบว่าสถานที่ดังกล่าว ซึ่งมีลักษณะเป็นโกดังชั้นเดียว มีการลักลอบต้มพืชกระท่อมบรรจุขวดส่งขาย จึงรวบรวมหลักฐานขอหมายค้น เข้าไปตรวจสอบ พบหลักฐานดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark