ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจ ปส. ทลาย อมยิ้มเสียสาว ประกาศขายไม่เกรงกลัวกฎหมาย [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - แก๊งยาเสพติดนี่ต้องบอกว่าไม่ยอมหยุดที่จะกระทำความผิดเลยจริง ๆ ล่าสุดมีการผลิตอมยิ้มเสียสาว ฟังไม่ผิด อมยิ้มที่เรากินกันตอนเด็ก ๆ ตอนนี้กลายเป็นอมยิ้มยาเสพติด ระบาดในสายปาร์ตี ที่สำคัญประกาศขายผ่านทางเฟซบุ๊กกันแบบโจ่งแจ้งเลย ไปติดตามเรื่องนี้กับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

เปิดมาต้นปี 2567 แก๊งค้ายานรกก็เอาเลย จัดตัวยาเสพติดรูปแบบใหม่ อมยิ้มเสียสาว หรือ อมยิ้มสายตี้ เลียนแบบขนมในวัยเยาว์ ให้หนุ่มสาวใช้ตบตาพกเข้าเสพในสถานบันเทิง แถมมั่นอกมั่นใจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย โพสต์ขายในเฟซบุ๊ก ราวกับเป็นของกินเล่นทั่วไป

โทรแล้วจะไป เอาเท่าไหร่บอก ผู้ต้องหาพร้อมไปไหน ตอบเลยไปคุก งานนี้โดนโทรจริง ๆ แต่ปลายสาย คือตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. ล่อซื้อจับกุมได้คาหนักคาเขา เล่นเอาผู้ต้องหาหน้าซีดเป็นไก่ต้ม ถึงกับเข่าทรุด

ตำรวจ ปส.1 ขยายผลต่อ บุกค้นบ้านผู้ต้องหา ซ่อนลึกแค่ไหนก็ไม่รอด เจอของกลางอีกเพียบ

อมยิ้มสายตี้กำลังระบาดหนักในสถานบันเทิง จากการสืบสวน พบเพิ่งเริ่มระบาดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีการผสมยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 ยานอนหลับ หากเสพเข้าไปมีโอกาสถึงตายได้

ต้นตอของอมยิ้มมรณะนี้ยังไม่ชัดว่ามาจากไหน แต่ที่ชัดคือนักบิน คอยเสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง หรือแม้แต่เสี่ยงชีวิตกับเงินแค่ไม่กี่บาทอย่าหาทำ

วันนี้อย่าผลักภาระไปให้แค่ตำรวจ ต้องหันมองคนในครอบครัว หยุดแล้วหรือยัง อย่าปล่อยให้เศษเงินของแก๊งค้ายานรก มาจูงจมูก บ่อนทำลายทั้งครอบครัวและสังคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark