ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หญิงวัย 45 ใจถึง โดดให้รถชน หลังกลุ้มใจ มีผู้ชายมาจีบ เวลาเดียวกันถึง 2 คน แต่ไม่ชอบสักคน จึงวิ่งให้


สวย แต่ยังเลือกไม่ได้ ! หญิงวัย 45 ใจถึง โดดให้รถชน หลังกลุ้มใจ มีผู้ชายมาจีบ เวลาเดียวกันถึง 2 คน แต่ไม่ชอบสักคน จึงดื่มสุราเมาแล้ววิ่งให้รถชน จะได้หมดปัญหา แต่ไม่ตายสมใจ เพราะคนขับเบรกทัน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 67 พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุหญิงวิ่งออกมาให้รถชนกลางถนน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าสถานีดาวเทียมไทยคม ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

พบหญิงทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ดา อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ อาชีพค้าขาย ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายถลอกเลือดไหลบริเวณขาและริมฝีปากถูกรถเก๋งพุ่งชนมีเลือดไหล นอนอยู่กลางถนน ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นชายสูงอายุ ไม่ประสงค์ที่จะให้ข้อมูลเพียง แต่เรียกประกันภัยชั้นหนึ่ง ให้มารับผิดชอบจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับ น.ส.ดา คนเจ็บก่อนนำตัวขึ้นรถมูลนิธิพาส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

สอบสวนนางสาวดา ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาพูดจาอ้อแอ้ชวนขบขัน เล่าว่า สาเหตุที่ตนโดดออกมาให้รถชน เนื่องจากว่ากลุ้มใจมาก ที่มีผู้ชายมารุมจีบในเวลาเดียวกันถึง 2 คน  แต่ทั้งสองคนก็ไม่เข้าตา และถูกใจตนเองเลย เพราะประพฤติตนและทำตัวไม่ดี คนแรกก็มีอาชีพขับรถเมล์ ส่วนคนที่ 2 ทำงานจิปาถะ เอาดีไม่ได้ทั้งสองคน ไม่รู้จะทำอย่างไร
 
ก่อนเกิดเหตุรู้สึกกลุ้มใจ เครียด คิดมาก เลยดื่มเหล้าเมาแล้ววิ่งออกมาให้รถชน จะได้หมดปัญหา แต่ไม่ตายสมใจ เพราะคนขับเบรกทัน

นางสาวดา เล่าต่อว่า "ตอนนี้น้องอยากโสดแล้วล่ะ น้องไม่อยากเลือกใครเลย 2 คนที่เข้ามาจีบก็นิสัยไม่ดี น้องอยากเจอคนดีๆจะไม่คิดสั้นเลย"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark