ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุ๊งอิ๊งค์ คาด ทักษิณ ออกจากโรงพยาบาล 18 ก.พ. เตรียมรอรับที่ จันทร์ส่องหล้า

เช้านี้ที่หมอชิต - ค่อนข้างเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า นายทักษิณ ชินวัตร จะได้กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า 18 กุมภาพันธ์นี้ เรื่องนี้ยืนยันจากปากลูกสาว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร

"อุ๊งอิ๊ง" คาด "ทักษิณ" ออกจากโรงพยาบาล 18 ก.พ. เตรียมรอรับที่ จันทร์ส่องหล้า
"ถ้าคุณหมอตกลงตามนั้นก็ตามนั้น" 18 กุมภาพันธ์นี้ บ้านจันทร์ส่องหล้า คงกลับมาคึกคัก ต้อนรับการกลับมาของนายทักษิณ หลังได้รับการพักโทษ ซึ่งทาง คุณอุ๊งอิ๊ง บอกว่า ให้หลาน ๆ เขียนการ์ดไว้รอ ส่วนกำหนดการจะออกมาเวลาใด ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎหมาย

"ชัยธวัช" เหน็บ "ทักษิณ" ได้พักโทษ ระวังมีนายกฯ 2 คน
ขณะที่ นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์กรณีการได้พักโทษของทักษิณว่า อาจเกิดสภาพที่เสมือนมีนายกฯ 2 คนได้ ถ้าไม่ระมัดระวัง ต้องไม่ทำให้เกิดความยุ่งยากในการบริหาร เพราะถ้าเจ้าหน้าที่ ข้าราชการ รัฐมนตรีต่าง ๆ ไม่รู้ว่าตกลงต้องฟังใคร ใครเป็นนายกฯกันแน่ จะไม่เป็นผลดีต่อตัว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีเอง

"ชาดา" สวน "ชัยธวัช" เปิดแน่เบื้องหลัง "ทะลุวัง"
นอกจากนี้ นายชัยธวัช ยังมีประเด็นตอบโต้กับ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่อภิปรายในสภาระบุว่า "มีผู้ช่วย สส." ของพรรคก้าวไกล อยู่เบื้องหลังสนับสนุนการเคลื่อนไหวของเยาวชน

นายชัยธวัช ได้ท้าทายว่า ให้เปิดชื่อออกมาเลย จะได้เอาข้อเท็จจริงมาคุยกัน ตนก็อยากรู้ว่ามีกลุ่มการเมืองไหนบ้าง ที่หวังจะใช้กระแสความนิยมจากการเคลื่อนไหวของคนหนุ่มสาว เพื่อสร้างความนิยม

ส่วน นายชาดา กล่าวว่า เปิดโปงแน่นอน แต่ขอให้ถามมาตามระบบ จะตอบไปตามระบบ จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เป็นพรรคการเมืองไหน ใช่พรรคการเมืองที่พูดหรือเปล่า

นายชาดา ตอบสั้น ๆ ว่า "ไม่มีพรรคอื่น" พร้อมทิ้งท้ายว่า "ไม่อยากทะเลาะกับใคร แค่อยากสกัดกั้นการกระทำที่ไม่ดี"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark