ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าคนร้ายจ่อยิงโหด เจ้าของร้านซ่อม จยย.

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายจ่อยิงโหดเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ขณะนั่งอยู่กับเพื่อนหน้าร้าน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

กล้องวงจรปิดหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ บันทึกภาพขณะคนร้ายแต่งชุดสีดำปิดคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้า และใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า ถืออาวุธปืนบุกจ่อยิง นายธันวา หรือ โอม อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน กระสุนถูกหน้าอก 1 นัด คนร้ายยังยิง นายณรงค์ฤทธิ์ หรือ เอ็ม อายุ 33 ปี เพื่อนนายโอม กระสุนถูกไหล่ ลำตัว และอวัยวะเพศ รวม 4 นัด

ทั้งสองคนวิ่งหนีตายเข้าไปในร้าน ก่อนหยิบอาวุธปืนมายิงสู้จนคนร้ายวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในซอยพาณิช ถนนกาญจนวนิช อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา พบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว กระจกหน้าร้านมีรอยถูกยิงเป็นรู และรอยเลือดหยด

ญาติของนายโอม บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโอม และเพื่อน นั่งดื่มกินที่หน้าร้าน จู่ ๆ คนร้ายบุกมายิงตามภาพวงจรปิด ขณะนี้ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด เพราะส่วนตัว นายโอม ไม่เคยมีปัญหากับใคร เปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ตามปกติ แต่ นายเอ็ม ไม่ทราบขัดแย้งกับใครบ้างหรือเปล่า

สำหรับคดี ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแสคนร้ายและสอบสวนลงลึกว่าผู้บาดเจ็บทั้งคู่มีปัญหากับใครบ้างหรือไม่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ลงมืออย่างอุกอาจมาดำเนินคดีไ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark