ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รุมตบผิดตัว! เวทีประกวดนางงาม

สนามข่าว 7 สี - คลิปว่อนโซเชียลดังกระฉ่อนไปทั่วจังหวัดปัตตานี กลุ่มพี่เลี้ยงนางงาม แฉถูกพิธีกรบนเวทีประกวดนางงาม "มิสไชน่าปัตตานี" พาพวกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

คลิปเหตุการณ์ทำร้ายกันบนถนนวัฒนธรรม เทศบาลเมืองปัตตานี กลางดึกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 หลังการประกวด "ไชน่าบอย & ไชน่าเกิร์ล" และมิสไชน่าปัตตานี ในงานเทศกาลวันตรุษจีน

ในคลิปภาพ ชายสวมเสื้อสีเหลือง เป็นพิธีกรบนเวที กระโดดชกหนึ่งในทีมงานพี่เลี้ยงผู้เข้าประกวดมิสไชน่าปัตตานี ผู้เห็นเหตุการณ์เข้าห้ามปราม นำตัวพิธีกรออกจากที่เกิดเหตุ แต่ก็ทำให้พิธีกรคนนี้ ไม่พอใจ ตะโกนโวยวายเสียงดัง

เมื่อเดินออกจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย พี่เลี้ยงนางงาม เดินไปต่อว่า และชี้แจงว่า ไฟส่องขึ้นบนเวที ไม่ใช่ของพวกตน แต่มีคนมาฝากถือ ทำให้พิธีกรคนนี้ มีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง และพยายามเข้าไปทำร้ายกลุ่มพี่เลี้ยงซ้ำ ทำให้คนยืนอยู่ใกล้ ๆ ต้องช่วยห้าม

เรื่องนี้ถูกโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก โรส ต้นเหตุจากพิธีกรไม่พอใจ พี่เลี้ยงนางงาม บางคน ส่องไฟสปอตไลต์ไปที่เวที จากนั้นมีเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองปัตตานี เดินเข้าไปหากลุ่มพี่เลี้ยงนางงาม จนมีปากเสียงกันบานปลายตามคลิป ซึ่งผู้ถูกทำร้าย ชี้แจงว่า ตนไม่ได้เป็นคนถือสปอตไลต์ แต่ทำร้ายผิดคน ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำทั่วร่างกาย หน้าผากแตก แขนซ้ายบวมจากถูกทุบตีเข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองปัตตานี

สำหรับพิธีกรคนนี้ เป็นข้าราชการ สังกัดเทศบาลเมืองปัตตานี ที่ผ่านมาเป็นพิธีกรงานสำคัญจังหวัดปัตตานี มานานหลายปี และวันนี้กลุ่มพี่เลี้ยงนางงาม จะเข้าพบ นายนิอันนุวา สุไลมาน นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานี เพื่อขอให้สอบสวนพิธีกรคนดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark