ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวเมาเรียก Bolt กลับบ้าน สุดท้ายถูกพาไปข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 16 ปี ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนจนเมา ตอนกลับโทรเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน Bolt ให้กลับไปส่งหอ แต่คนขับกลับพาไปข่มขืนที่ห้องพักตัวเอง
 
นี่เป็นคลิปกล้องวงจรปิดหลังเที่ยงคืน วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พาลูกค้าที่เรียกใช้บริการเป็นหญิงสาวอายุ 16 ปี ในสภาพเมาแทบไม่ได้สติ แล้วเรียกรถคันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน Bolt ให้ไปส่งที่หอพักย่านหนองปรือ แต่คนขับกลับขี่ประคองหญิงสาวไปที่ห้องเช่าของตัวเอง ในซอยนาจอมเทียน 2 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นก็ลงมือใช้กำลังข่มขืนใจจนสำเร็จความใคร่

ก่อนช่วงเช้าวันต่อมา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งเหยื่อที่หอพัก ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อีกครั้ง แต่จากนั้นหญิงสาวได้ปรึกษากับญาติ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์

หลังแจ้งความร้องทุกข์ ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ได้สอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐาน นำหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา บุกเข้าจับกุม นายประมวล ไชยเลิศ อายุ 39 ปี ได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ สถานที่ก่อเหตุในซอยนาจอมเทียน 2 โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย และการข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการใช้กำลังปะทุษร้าย ควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark