ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มงง นั่งกินข้าวดี ๆ ถูกคนปั่นจักรยานฟันหัวเลือดอาบ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 40 ปี สุดงง นั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้านพัก จู่ ๆ มีคนปั่นจักรยานมาถามหาคนชื่อ "หน่อง" พอบอกไม่รู้จัก ก็ใช้มีดฟันกบาลกลางวงข้าว จนบาดเจ็บเลือดอาบ 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 ก.พ.) เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลให้กับ นายวัชรา กระแสพันธุ์ อายุ 40 ปี ซึ่งมีบาดแผลฉีดขาดจากการถูกคมมีดไม่ทราบชนิด ฟันเข้าที่ศีรษะหลังกกหูข้างซ้าย หลังคอ และไหล่ข้างซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักใกล้โรงเรียนสารพัดช่างสมุทรปราการ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนนำตัวไปส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อให้แพทย์เย็บบาดแผลและตรวจเช็กร่างกาย

สอบถาม นายวัชรา คนเจ็บ บอกว่า ตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน ตนเองกำลังนั่งทานข้าวอยู่หน้าบ้านพัก ระหว่างนั้นมีชายไม่ทราบชื่อ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ปั่นจักรยานมาจอดถามหาเพื่อนที่ชื่อ หน่อง ตนเองก็บอกว่าไม่มี ไม่รู้จัก นึกว่าชายคนนั้นจะปั่นกลับไป ตัวเองจะหันไปกินข้าว แต่จู่ ๆ คนปั่นจักรยานนิรนามคนนั้น หยิบมีดอีโต้ขึ้นมา แล้วฟันเข้าที่ศีรษะตนเองหลายครั้ง จนต้องวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ริมถนน จนกระทั่งมีตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้บาดเจ็บและญาติอีกครั้ง เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ และสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark