ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน พุ่งตกบ่อ นักเรียนเจ็บ 4 ราย คนขับดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - รถสองแถวรับ-ส่ง นักเรียน เสียหลักพุ่งตกบ่อ คนขับเสียชีวิต นักเรียนบาดเจ็บ 4 ราย

นักเรียนหญิงหลายคนยังอยู่ในอาการหวาดผวา และไม่หายตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่รถสองแถวที่โดยสารมา พร้อมกับเพื่อนนักเรียนรวม 27 คน ประสบอุบัติเหตุ พุ่งตกลงไปในบ่อหลา หรือสระน้ำริมถนน เหตุเกิดริมถนนคันคลองชลประทานชัยนาท-อยุธยา หมู่ 4 ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ช่วงเย็นวานนี้ (15 ก.พ.)

ที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารสองแถว สีน้ำเงิน-แดง ป้ายทะเบียนจังหวัดสิงห์บุรี ด้านหน้ารถพุ่งตกลงไปจมอยู่ในน้ำ รถคันนี้มีผู้โดยสารเป็นนักเรียน 27 คน ครู 1 คน และคนขับ 1 คน ชื่อ นายพนา เนียมเจริญ อายุ 63 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี และมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

นายอุเทน เปียหลอ ครูผู้โดยสารมากับเด็กในรถคันเกิดเหตุ เล่าว่า สังเกตเห็นความผิดปกติของตัวรถ ที่อยู่ ๆ ก็ขับเบี่ยงออกข้างทาง ไม่ทันจะเตือนนักเรียน จู่ ๆ ตัวรถก็พุ่งตกลงไปในน้ำแล้ว

ส่วนเด็กนักเรียนที่นั่งข้างคนขับรถ เล่าว่า คนขับค่อนข้างจะขับเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ คนขับก็มีอาการวูบ นั่งตัวเอียง แล้วรถก็พุ่งตกลงน้ำ

ส่วนอาการของนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ มีแขนหัก, ศีรษะแตก 1 ราย ขาบวม 1 ราย มือซ้น 1 ราย และสำลักน้ำเล็กน้อย 1 ราย นอกนั้นตกใจ วิงเวียนศีรษะ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี

โดย นายสุเมธ ธีรนิติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี มาให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต และนักเรียนที่บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากคนขับหลับใน หรืออาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ ตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark