ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มรอดตายปาฏิหาริย์! เชื่อบารมีเกจิดังช่วยไว้ หลังรถบรรทุกพ่วงเสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้า

รถบรรทุกพ่วงเสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้าพุ่งชนรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง รถกระบะพุ่งชนรถจยย.และลากไป คนขี่รถจยย.รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมี “หลวงพ่อทองอยู่” เกจิดังช่วยไว้ หลังเพิ่งเช่ามาใหม่ 2 องค์

วันนี้ (16 ก.พ. 67) ศูนย์วิทยุ สภ.กะทุ่มแบน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน บนถนนพุทธสาคร หมู่ที่ 6 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.โยธิน เชื้อบุญมี รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อ เสียหลักพุ่งขึ้นไปบนทางเท้าชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า และมีรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวริมทางพังเละเทะ นอกจากนี้ยังมีรถที่ได้รับความเสียหายอีกหลายคัน  คือ รถจักรยานยนต์ 1 คัน รถยนต์กระบะที่จอดไว้ริมทาง 1 คัน และรถยนต์เก๋งที่ขับอยู่ด้านหน้ารถบรรทุกพ่วงถูกชนท้ายอีก 1 คัน

โดยภาพจากกล้องหน้ารถ และกล้องวงจรปิดร้านค้าริมทาง บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่ฝนโปรยปรายลงมาเล็กน้อย จากนั้นก็เห็นรถบรรทุกพ่วงเสียหลักพุ่งเข้าหาริมทางเท้า จนทำให้แม่ค้าริมทางร้องลั่นพร้อมตะโกนให้หนีอย่างสุดชีวิต แล้วรถบรรทุกก็ชนท้ายกับรถยนต์เก๋งที่ขับอยู่ข้างหน้า ก่อนจะพุ่งขึ้นมาบนทางเท้าไปชนกระแทกกับท้ายรถกระบะสีขาวที่จอดไว้ข้างทาง ทำให้รถกระบะพุ่งไปชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่เพิ่งจะขับออกจากปั๊มน้ำมัน แล้วรถกระบะที่ไม่มีคนขับก็ลากเอารถจักรยานยนต์กับคนขี่รถไถลไปบนถนนด้วยกัน ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งไปเกยหยุดนิ่งอยู่บนทางเท้า ทำให้คนขี่รถจยย. หลุดออกมาจากล้อรถกระบะ รอดตายปาฏิหาริย์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ทางด้าน นายชัชพงษ์ อายุ 35 ปี คนขี่รถจยย. เล่าว่า ตนขี่รถออกมาจากปั๊มน้ำมัน แล้วก็ถูกรถกระบะสีขาวที่จอดไว้ข้างทาง ซึ่งไม่มีคนขับพุ่งมาชนด้านหลังจนรถจักรยานยนต์ล้มลง ขณะที่ตนยังนั่งค่อมรถอยู่และถูกลากไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งรถกระบะเสียหลักพุ่งไปอีกทาง ตนจึงรอดตายราวปาฏิหาริย์ ซึ่งตนก็เชื่อว่า เป็นเพราะบารมีหรืออภินิหารของ “หลวงพ่อทองอยู่” เกจิดังด้านคงกระพัน อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองพะอง ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ที่ตนเพิ่งจะเช่ามาใหม่ 2 องค์ ได้ช่วยชีวิตไว้
ด้าน นายกัมปนาท อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนขับรถมาตามปกติ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาประกอบกับรถคันหน้าเบรกกะทันหันทำให้ตนแตะเบรกตาม แต่เบรกไม่อยู่ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าข้างทางจนไปชนกับรถและร้านขายของริมทาง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม เพื่อประกอบกับหลักฐานที่ได้จากกล้องวงจรปิดและกล้องหน้ารถ ก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark