ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หญิงกระโดดให้รถชน เพราะเลือกผู้ชายไม่ได้ ตกลงแล้วใช้ชีวิตดูแลกัน 3 คน

หญิงอายุ 45 กระโดดให้รถชนเพราะ มีผู้ชายมาชอบ 2 คน ตัดสินใจเลือกไม่ได้ ล่าสุด บอกไม่คิดสั้นแล้ว จะใช้ชีวิตดูแลกัน 3 คน เผยยังมีคนมาจีบเรื่อย ๆ แต่พอแล้ว ปวดหัว

สาวกระโดดให้รถชน - จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 67 พนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุหญิงวิ่งออกมาให้รถชนกลางถนน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าสถานีดาวเทียมไทยคม ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ชุดา อายุ 45 ปี หรื อ้อม ชาวจังหวัดสุรินทร์

โดยอ้อม ให้เหตุผลที่ก่อเหตุ เพราะ เธอมีผู้ชาย 2 คน มารุมจีบพร้อมกัน แต่ไม่ถูกใจใครสักคน เลยเครียด นั่งดื่มสุราดับความกลุ้มใจ ก่อนจะออกมากระโดดให้รถชน

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หญิงวัย 45 ใจถึง โดดให้รถชน หลังกลุ้มใจ มีผู้ชายมาจีบ เวลาเดียวกันถึง 2 คน

ความคืบหน้าล่าสุด 16 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนายหอม อายุ 52 ปี (ขอสงวนนามสกุล ) อาชีพรับจ้างทั่วไป แฟนคนแรกของอ้อม เล่าว่า คบหากันได้ปีกว่า แต่ตนเองไม่อยู่บ้านประมาณ 2 เดือน กลับมาอีกที อ้อมก็มีแฟนใหม่ แต่ตอนนี้ก็ยังคบหากัน ดูแลกันอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เมื่อวานนั่งกินเหล้า อยู่อ้อมก็หายไป จนแฟนอีกคนของอ้อมโทรมาบอก จึงรู้เรื่อง

นายหอม บอกอีกว่า ตนเองยังรักอ้อม หรือ ชุดาอยู่ และยังรักกันอยู่ ถ้าแฟนเขาไม่อยู่ก็จะมาอยู่กับตน ทุกอย่างเป็นไปแล้ว มีอะไรก็ช่วยเหลือกันให้เงินใช้บ้างเล็กน้อย ถ้าน้องอ้อมจะมีแฟนเพิ่มอีกคน ก็แล้วแต่ ไม่ได้ว่าอะไร ดูแลกันไป

ด้านนายก้อง อาชีพคนขับรถ แฟนคนที่ 2 ของอ้อม กล่าวว่า ตนคอยดูแลน้องอ้อม ก่อนหน้านี้เห็นว่าทะเลาะกับแฟนคนชื่อ หอม ถูกตีหัวแตก ก็รู้สึกสงสาร และ อ้อมก็ขอมานอนที่ห้อง ตนก็ให้นอนแต่อย่าทำอะไรวุ่นวายในห้อง ส่วนเรื่องบอกว่ารักสามเศร้า ไม่เป็นเรื่องจริง เขาอยากจะไปหาคนชื่อหอมก็ไป แต่ถ้าหัวแตกกลับมาไม่มีใครช่วย

ส่วนอ้อม บอกว่า เมื่อคืนรู้สึกสับสน อึดอัดใจมานาน คิดไม่ตก เพราะผู้ชายทั้ง 2 คน ดูแลตนเองดี ผู้ชายทั้ง 2 คน ไม่ได้ทะเลาะกัน ต่อไปจะไม่คิดสั้นแล้ว จะใช้ชีวิตดูแลกัน 3 คน ส่วนสาเหตุที่ตนเอง มีก้องอีกคน เพราะ หอมเคยทิ้งตนเองไป 3 เดือน เลยคิดว่า จะไม่กลับมาอีก ประจวบกับก้อง ดูแลตนดีเลยเปิดใจ แต่พอ หอม กลับมา ตนเองสงสาร เพราะเป็นแฟนคนแรก

อ้อม บอกอีกว่า ทุกวันนี้นอกจากแฟนทั้ง 2 คนแล้ว ก็ยังมีคนมาจีบมาแซวตนอยู่ตลอด แต่ยืนยันว่าตนไม่เอาแล้ว เลิกยุ่งแล้ว มี 2 คน ตอนนี้ก็ปวดหัวจะแย่แล้ว

พี่อ้อย อายุ 59 ปี (นายจ้าง) กล่าวว่า รู้จักทั้ง 2 ฝ่าย เพียงแต่ใช้ชีวิตกันคนละที่ หลังรู้ข่าวรู้สึกตกใจ ได้แต่ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง คนชื่อก้องทำงานขับรถ ส่วนอีกคนชื่อหอมทำงานรับจ้างทั่วไป มีการพูดคุยกันทั้ง 2 ฝ่าย รับรู้ว่ามีอ้อมเป็นแฟนคนเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark