ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกจับสามีหึงโหด ฆ่าปาดคอภรรยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สามีหึงภรรยา ซึ่งเป็นประธาน อสม.ประจำหมู่บ้าน จะนอกใจ จึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และจับขังไว้ในห้องนอน แล้วฆ่าปาดคออย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่ตำรวจจะบุกเข้าไปจับกุมตัวได้

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม บุกเข้าจับกุมชายอายุ 58 ปี ซึ่งก่อเหตุฆ่าภรรยา อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นประธาน อสม.ประจำหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น แล้วขังตัวเองอยู่ในห้องนอนที่บ้านพักของตัวเองที่อำเภอบ้านไผ่ พร้อมกับร่างของภรรยา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ หลังจากที่ผู้ก่อเหตุได้ทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเช้าขณะที่ภรรยากำลังจะนึ่งข้าว สามีคนก่อเหตุก็ถือมีดมาจ่อที่บริเวณลำคอภรรยา แล้วลากตัวจากห้องครัวเข้าไปในห้องนอน และล็อกประตูอย่างแน่นหนา จากนั้นก็ทะเลาะตบตีกัน ลูก ๆ พยายามตะโกนห้าม และขอความช่วยเหลือจากญาติ รวมทั้งเพื่อนบ้าน มาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่มีใครเข้าไปในห้องนอน จึงแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

แต่ภายในห้องนอนมีเสียงของภรรยาร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา และคนก่อเหตุก็ไม่ยอมมอบตัว ตำรวจจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป และจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ พร้อมมีด 1 เล่ม ส่วนภรรยานอนเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูห้องนอน สภาพถูกปาดคอด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การว่าหึงหวงเพราะกลัวภรรยานอกใจ จึงพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ กัน แต่ภรรยาปฏิเสธทุกเรื่อง จึงทำให้เกิดความโมโหเลือดขึ้นหน้า และด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงก่อเหตุสลดใจดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะตำรวจจับกุมคนก่อเหตุมีท่าทางคลุ้มคลั่ง แต่จากการตรวจสอบประวัติไม่พบว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark