ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าพ่อเงินกู้โหด อุ้มลูกหนี้มัดมือมัดเท้า

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าพ่อแก๊งเงินกู้โหด อุ้มตัวลูกหนี้ใช้ผ้าคลุมหัว และมัดมือมัดเท้า ลากขึ้นรถยนต์ไปทำร้ายร่างกาย ก่อนขังไว้ แต่ลูกหนี้แก้มัดเชือกสำเร็จ จึงหนีออกมาได้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้าช่วยเหลือ นายชัยธง อายุ 24 ปี ผู้บาดเจ็บที่ถูกเจ้าพ่อเงินแก๊งเงินกู้โหดอุ้มตัวจากบ้านพัก โดยใช้ผ้าคลุมหัวและมัดมือมัดเท้า ลากตัวขึ้นรถยนต์จากบ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี มาที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดธรรม เมืองพัทยา ก่อนใช้ของแข็งตีเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง และทำร้ายร่างกาย ก่อนขังตัวไว้ภายในห้องดังกล่าว จากนั้น นายชัยธง จึงได้พยายามแก้มัดเชือกที่ข้อเท้าและมือจนสำเร็จ ก่อนแกะกระจกบานเกล็ดที่หน้าต่าง และหนีเอาตัวรอดออกมาได้

นายชัยธง ยังบอกอีกว่าตนเองได้ติดหนี้เจ้าพ่อเงินกู้ชื่อ บอย เป็นเงินกว่า 3 แสนบาท โดยตกลงกันว่าให้ผ่อนจ่ายเดือนละ 10,000 บาท แต่ตนเองไม่สามารถหามาจ่ายได้ นายบอย จึงได้มาตาม ให้ไปทำงานทวงลูกหนี้คนอื่น เพื่อเป็นการใช้หนี้ แต่ตนเองไม่อยากทำ จึงไม่ตกลง ทำให้ นายบอย พร้อมเพื่อน บุกมาอุ้มและทำร้ายร่างกาย

หลังจากนั้นขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นรถยนต์ต้องสงสัยขับวนไปวนมาอยู่บริเวณที่เกิดเหตุหลายครั้ง จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นพบ นายบอย เป็นคนขับ และมีเพื่อนนั่งมาด้วยอีก 1 คน ไม้เบสบอลวางอยู่ภายในรถ และเชือกที่คาดว่าใช้มัดมือมัดเท้า นายชัยธง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายอยู่ภายในรถเช่นกัน ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายบอย ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกาย นายชัยธง จริง โดยสาเหตุมาจาก นายชัยธง มายืมเงิน เพื่อไปรักษาลูกและจ่ายค่ารถ รวมแล้วเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งมีการตกลงกันว่าจะชดใช้เดือนละ 10,000 บาท แต่ นายชัยธง ไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้ ด้วยความโมโหจึงชักชวนเพื่อนอีก 1 คน บุกไปทำร้ายดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ สภ.บางละมุง อยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายชัยธง อย่างละเอียด ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายกับเจ้าพ่อแก๊งเงินกู้โหดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark