ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตามล่าแก๊งขับรถเก๋งสีน้ำเงิน ชักปืนขู่ชาวบ้าน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจยังตามจับแก๊งชายฉกรรจ์ 5-6 คน ขับรถเก๋งสีน้ำเงิน และหนึ่งในนั้นขึ้นมานั่งขอบประตูช่องกระจกรถ แล้วชักปืนข่มขู่ชาวบ้านในเมืองพัทยา จนทุกคนพากันหวาดกลัว เพราะจนถึงขณะนี้ก็ขับเข้ามาวนเวียนอย่างต่อเนื่อง โดยไม่รู้ว่ามีเป้าหมายอะไร

อย่างที่เห็นในภาพวงจรปิด กลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คน ขับรถเก๋งสีน้ำเงินเข้าไปในซอยร่วมสุข 5 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พอผ่านย่านชุมชนที่มีห้องเช่า และคนพลุกพล่าน คนที่นั่งในรถ 1 คน ก็ขยับตัวโผล่ออกนอกรถ แล้วขึ้นไปนั่งบนขอบที่ประตูช่องกระจกรถ จากนั้นได้ชักอาวุธปืนพกสั้นวางบนหลังคารถ ลักษณะท่าทางคล้ายจะยิงใส่ชาวบ้าน ก่อนที่จะขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และยังเบิ้นเครื่องยนต์ส่งเสียงดังไปทั้งชุมชน และอีกประมาณ 20 นาที รถเก๋งสีน้ำเงินคันนี้ก็กลับย้อนกลับมาอีกครั้ง

พลเมืองดีในพื้นที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่คืนแรกที่เกิดเหตุวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นรถเก๋งสีน้ำเงินคันนี้ก็ขับวนเวียนกลับมาต่อเนื่อง และคนขับรถก็มีพฤติกรรมพยายามเบิ้นเครื่องยนต์ส่งเสียงดัง และยังพยายามจะขับรถออกตัวแบบแรง ๆ จนทำให้ชาวบ้านต่างเกิดความหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าชายฉกรรจ์กลุ่มนี้เป้าหมายอะไร พร้อมทั้งยืนยันว่ากลุ่มวัยรุ่นในชุมชนแห่งนี้ไม่มีเคยมีความขัดแย้งกับใคร

ชาวบ้านจึงอยากให้ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อตามจับชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็ว เพราะหากปืนที่คนในรถนำมาโชว์และข่มขู่เป็นปืนจริง ก็จะเกิดอันตรายกับคนในชุมชนได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark