ข่าวในหมวด ฝนฟ้าอากาศ

ฝนฟ้าอากาศ 17 ก.พ.67

สัปดาห์หน้าบางพื้นที่จะมีอุณหภูมิสูงขึ้นอีก ไปคาดการณ์สภาพอากาศ กับ คุณนันทิพัฒน์ ใน ฝนฟ้าอากาศ

นั่งแคร่ แช่น้ำ คลายร้อน
ที่เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก มีการจัดซุ้มนั่งริมน้ำแควน้อย 500 ซุ้ม ให้นักท่องเที่ยวไปนั่งแช่น้ำคลายร้อนกันได้ บางคนไม่ใช่แค่แช่นะ โดยเฉพาะเด็ก ๆ โดดลงไปเลย ถูกอด ถูกใจกันมาก ก็ช่วยให้เย็นชื่นใจกันมาได้บ้าง แถมยังได้นั่งกินอาหารชิลชิล เพราะมีร้านอาหารกว่า 60 ร้าน มาเปิดให้บริการ และคาดว่าคนจะแห่มาเที่ยวกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ แต่เด็ก ๆ ผู้ปกครองต้องดูแลกันใกล้ชิดด้วย

สภาพอากาศแต่ละภาค
ภาคเหนือ ช่วงวันนี้ ถึง 20 กุมภาพันธ์ จะยังมีอากาศหนาวเย็นตอนเช้าอุณหภูมิจะลดลง 2-3 องศาเซลเซียส และมีฝน 10-20 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ กับมีลมแรง

ภาคอีสาน พรุ่งนี้ ถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ จะมีอากาศเย็นตอนเช้า และมีอากาศร้อนตอนกลางวัน อุณหภูมิจะสูงขึ้น 2-4 องศาเซลเซียส และมีฝน 10-20 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ กับมีลมแรง

ภาคกลาง พรุ่งนี้ ถึง 22 กุมภาพันธ์ จะมีอากาศร้อนตอนกลางวัน อุณหภูมิจะสูงขึ้น 1-3 องศาเซลเซียส และมีฝนตก ลมแรง 10-20 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่

ภาคตะวันออก ช่วงนี้ ถึง 22 กุมภาพันธ์ จะมีอากาศร้อนตอนกลางวัน อุณหภูมิสูงขึ้น 1-2 องศาเซลเซียส ต้องระวังฝนตก 10-30 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ กับมีลมแรง

ภาคใต้ ทั้งฝั่งอ่าวไทย และอันดามัน จะมีฝน 10-30 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ ตั้งแต่ช่วงนี้ยาวไปถึง 22 กุมภาพันธ์ ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร

กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ช่วงสัปดาห์หน้า กลางวันจะมีอากาศร้อน อุณหภูมิสูงขึ้น 1-3 องศาเซลเซียส และมีฝน 10-20 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ กับมีลมแรง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark