ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มชะตาขาด ถูกยิงเสียชีวิต กลางงานหมอลำ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดอุดรธานี มีหนุ่มคนหนึ่งไปเที่ยวงานหมอลำ แต่เป็นการไปเที่ยวแบบไปไม่กลับ เพราะเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทและถูกยิงเสียชีวิต

นี่เป็นภาพเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นในงานฉลองบุญพระเวสสันดร หรือ บุญมหาชาติ วัดโพธิ์ศรีสว่าง ตำบลบ้านเลื่อม อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ก.พ.)

ซึ่งตอนแรกเปิดฉากทะเลาะกันหน้าเวทีหมอลำ และเจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมจบไปทะเลาะวิวาทกันต่อที่นอกพื้นที่จัดงาน จนมีเสียงปืนและระเบิด

โดยภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี สังเกตที่กางเกงเหมือนมีการซุกซ่อนสิ่งที่คล้ายกับอาวุธปืนด้วย

ซึ่งในการเหตุการณ์นี้มีบาดเจ็บ 1 คน ชื่อ นายไชยภพ อายุ 22 ปี เป็นชาวอำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานี หลังถูกยิงแล้วได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนไปที่โรงพยาบาลอุดรธานี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบของแพทย์พบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงบริเวณสะบักขวา กระสุนฝังใน

เช้าวันนี้ พ่อของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพลูกไปประกอบพิธีทางศาสนา พร้อมร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศก เนื่องจากมีลูกชายคนเดียว และบอกกับวิญญาณลูกชายว่า "พ่อมารับลูกแล้ว ขอให้กลับบ้านไปด้วยกัน และขอให้ลูกไปสู่สุคติ"

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จะได้เรียกตัวเพื่อนผู้เสียชีวิต และผู้อยู่ในเหตุการณ์ตามคลิปหลักฐาน มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะได้ประสานไปยังชุดสืบสวน เพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกจุดเหตุ และแกะรอยคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าหลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark