ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกทำร้ายเพื่อนบ้าน สุดท้ายถูกแทงเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าคดี ชายอายุ 28 ปี ใช้มีดแทงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ริมถนนจังหวัดนนทบุรี ช่วงค่ำวานนี้ (17 ก.พ.) เพราะโมโหที่อีกฝ่ายมาด่าทอและทำร้ายผู้เป็นพ่ออยู่บ่อย ๆ ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนักกับมือมืด ก่อนคุมตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.)

หนึ่งในหลักฐานสำคัญคือคลิปนี้ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายอายุ 35 ปี (ผู้เสียชีวิต) ก่อเหตุทำร้าย ทั้งเตะ-ทั้งผลักชายอายุ 50 ปี (เสื้อสีเขียว) ระหว่างกำลังทำงานอยู่ พร้อมกับตะโกน "ด่าใครลูกหมา ด่าใครลูกหมา" จนชายอายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลบริเวณคิ้ว ข้อศอก และสะโพก ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินหนีไป เหตุเกิดช่วง 10.00 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ช่วงค่ำ ๆ วันเดียวกัน เวลา 20.00 น. (17 ก.พ.) เรื่องบานปลายกลายเป็นคดีฆาตกรรม เมื่อ นายวิสูตร อายุ 28 ปี ลูกชายของผู้ถูกทำร้าย บุกไปล้างแค้นให้พ่อ ด้วยการใช้มีดยาวประมาณ 6 นิ้ว แทงชายอายุ 35 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองขุนศรี ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นายวิสูตร ให้การว่า สุดกลั้นแล้ว เพราะพ่อผมถูกเพื่อนบ้านคนนี้ทำร้ายเป็นประจำ

จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ และพยานแวดล้อม พนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย แจ้งข้อหา นายวิสูตร ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธมีด และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

และในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.) จะควบคุมตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ต่อไป

พ่อของผู้เสียชีวิต ยอมรับ ลูกชายผมเป็นคนใจร้อน เคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด แต่ไปรายงานตัวคุมประพฤติไม่ครบ จึงถูกจับติดคุกนาน 8 เดือน ส่งผลให้ชีวิตครอบครัวต้องเลิกรา

จากนั้นลูกชายก็กลายเป็นคนติดสุราอย่างหนัก มีอาการทางสมอง เบลอ ๆ ชอบพูดคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นไม่คิดติดใจ ใครทำอะไรไว้ก็ขอให้ได้รับผลกรรมที่กระทำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark