ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฮอต! #ทักษิณ-บ้านจันทร์ส่องหล้า ขึ้นอันดับ 1-2

เจาะประเด็นข่าว 7HD - การกลับบ้านจันทร์ส่องหล้าของ นายทักษิณ ชินวัตร ฮอตถึงขั้นแฮชแท็กคำว่า ทักษิณ กับ จันทร์ส่องหล้า ขึ้นอันดับ 1 และ 2

ฮอต! #ทักษิณ-บ้านจันทร์ส่องหล้า ขึ้นอันดับ 1-2
ในแอปพลิเคชัน X มีผู้เข้าไปแสดงความเห็น ติดแฮชแท็กคำว่า "#ทักษิณ" และ "#จันทร์ส่องหล้า" เป็นจำนวนมากขึ้นเป็นอันดับ 1 และ 2 เลยทีเดียว ต่างพูดถึงภาพแรกของ นายทักษิณ ที่ออกจากโรงพยาบาล และความเคลื่อนไหวที่ บ้านจันทร์ส่องหล้า โดยเฉพาะอาการป่วยของ นายทักษิณ ที่แห่ถามกันว่าป่วยอะไรถึงใช้เฝือกดามคอและแขน

ขณะที่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ก็โพสต์ภาพเซลฟีกับนางสาวพินทองทา หรือ เอม พี่สาว ขณะอยู่ริมสระน้ำภายในบ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมข้อความ "ตื่นตี 3 กว่าต้องใส่ฟิลเตอร์หน่อย"

ถามดัง ๆ “นายทักษิณ” ป่วยอะไรจึงได้พักโทษ
อย่างที่บอกกรณี นายทักษิณ มาพร้อมกับหลากหลายความเห็น ความรู้สึก รวมถึงข้อสงสัยอาการป่วยของนายทักษิณ ยิ่งเห็นภาพล่าสุดที่เขาใส่เผือกที่คอและแขนว่าเป็นโรคอะไร และป่วยหนักจริงหรือไม่ อย่าง สว.สมชาย แสวงการ ที่โพสต์แรกเป็นช่วงก่อน นายทักษิณ ออกจากโรงพยาบาล

ส่วนโพสต์ที่ 2 เป็นภาพออกจากโรงพยาบาล ติดแฮชแท็ก "#ทักษิณ ป่วยหนัก? พักโทษ? โรคอะไร?" พร้อมติดแฮชแท็ก "#RIPยุติธรรมไทย"

รวมถึงกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศ หรือ คปท. ที่ชุมนุมคัดค้านการพักโทษ นายทักษิณ โรงพยาบาลตำรวจ พอเห็นภาพแรกของนายทักษิณ ก็มีบอกทันทีว่าไม่ได้ป่วยจริง ป่วยหนัก ดังนั้นจึงพากันไปปักหลักที่ข้างชุมนุมที่ข้างทำเนียบรัฐบาล และจะติดตามคดีความผิดตามมาตรา 112 ของ นายทักษิณ ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark