ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องช่วยลูกสาวอายุ 16 ปี ถูกช่างสักทำอนาจาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ส่วนเหตุการณ์นี้ผู้เสียหายเคยร้องกับโซเชียลไปแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า เลยมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเร่งรัดตำรวจ นำตัว "ช่างสักลาย" ที่ทำอนาจารเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

นี่เป็นแช็ตข้อความที่เป็นการสนทนากันระหว่างช่างสักลายคนหนึ่ง กับคนที่ไปให้สักลาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากบทสนทนาจะเห็นว่ามีการนัดหมาย อนุญาตให้พาคนติดตามไปด้วยได้ แต่แล้วระหว่างการสักก็มีปัญหาเกิดขึ้น เนื่องจากจุดที่ให้สักสายเป็นแผ่นหลัง ซึ่งช่างสักต้องการนำผลงานไปโชว์เรียกลูกค้า เวลาจะสักแบบนี้ ก็ต้องให้ผู้เสียหายนำแผ่นมาเทปกาวมาปิดหน้าหน้าอกไว้ แต่ปรากฏว่าช่างสัก มาแกะแผ่นเทปนี้ออก พอถามแรก ๆ ก็บ่ายเบี่ยงบอกไม่ได้ทำ อ้างว่าเห็นนอนตัวสั่นเลยหาผ้าห่มมาให้ห่ม แต่ผู้เสียหายยืนยันว่า ตอนที่ถูกแกะเทป แม้ว่าตัวเองจะถูกยาชา และกินยาหลับไป แต่ก็ทันรู้สึกตัวพอดี จึงเค้นถามต่อจนช่างสักยอมขอโทษ ขอโอกาสแก้ตัวจะไม่ทำผิดพลาดแบบนี้อีก

คดีนี้แม่ได้พาผู้เสียหายแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี แต่จนถึงตอนนี้คดียังไม่คืบหน้า แม่อยากให้ช่างสักออกมารับผิดชอบ และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงมาร้องขอความช่วยเหลือ

ทีมงานเพจสายไหมฯ รับปากจะช่วยติดตามความคืบหน้าคดีกับ ตำรวจ สภ.แสนสุข ให้ว่าดำเนินการถึงขั้นตอนไหนแล้ว พร้อมกับฝากเตือนเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ขอให้เช็กความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของร้านสักลายให้ดี เพื่อป้องกันเหตุเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark