ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สยบหนุ่มคลั่ง ฟันพี่สาวบาดเจ็บ ชิงปืนพี่เขยไปยิงพี่ชาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 30 ปี คว้ามีดฟันพี่สาว หลังมีปากเสียงกัน เคราะห์ดีฟันไม่เข้า จากนั้นชิงปืนพี่เขยไปยิงพี่ชาย ก่อนหลบหนีไปพร้อมปืน   

ตำรวจ สภ.ลำทับ กว่า 20 นาย กระจายกำลังปิดล้อมสวนปาล์ม ตำบลดินอุดม อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ เพื่อจับกุม นายศักดิ์ชัย อายุ 30 ปี พยายามทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว แถมยังชิงอาวุธปืนลูกซองมาหลบซ่อนตัวในสวมปาล์มแห่งนี้ ทำให้ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมให้วางปืนแล้วมอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุกลับเล็งปืนหาตำรวจหลายครั้ง จนต้องยิงขู่ขึ้นฟ้าหลายสิบนัด ก่อนสบโอกาสบุกเข้าชาร์จสำเร็จ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ กลับมาอยู่บ้านพ่อแม่ และไม่ทำงาน แถมยังเสพยาบ้า ช่วงสายของเมื่อวาน (18 ก.พ.) เมายาแล้วหาเรื่องทะเลาะกับพี่สาวถึงขั้นคว้ามีดฟัน แต่เคราะห์ดีที่ใช้สันมีดฟัน จึงแค่เป็นรอยเขียวช้ำ

จากนั้นพี่เขยที่เป็นชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านออกมาเห็น จึงใช้ปืนยิงขาเพื่อสกัด ปรากฏว่ากระสุนด้าน ผู้ก่อเหตุวิ่งเข้าแย่งปืนไปได้ ต่อจากนั้นบุกไปบ้านพี่ชายแล้วยิงใส่พี่ชายที่นั่งอยู่หน้าบ้านกับเพื่อน จนวงแตกไปคนละทิศละทาง และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ชาวบ้านรีบแจ้งตำรวจเข้าจับกุม โดยผู้ก่อเหตุถูกคุมตัวไปโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนถูกแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนฯ, ชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark