ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่ารถกระบะชนคนเดินเท้า ดับ แล้วหลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าตัวคนขับรถกระบะ ที่พุ่งชนคนเดินเท้าร่างกระเด็นเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

ภาพเหตุการณ์ขณะ นายรุ่งทิวา ไชยนาแพง อายุ 43  ปี กำลังเดินข้ามถนนบริเวณสี่แยกหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเมยวดี อำเภอเมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวะที่กำลังข้ามแยก ปรากฏว่ามีรถกระบะคันหนึ่ง ที่ขับมาทางด้านหลัง ได้พุ่งชนนายรุ่งทิวาอย่างแรง จนร่างกระเด็นไปตกอยู่ข้างถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถคันก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปทันที เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดวานนี้ (18 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบร่องรอยคราบเลือดและชิ้นส่วนของรถคันก่อเหตุ ตกอยู่ที่จุดเกิดเหตุ โดยจุดนี้ไม่มีไฟเขียว ไฟแดง มีเพียงไฟกระพริบสีส้มเป็นสัญญาณเตือนเท่านั้น

ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า ตั้งแต่มาอยู่แถวนี้ไม่ค่อยมีอุบัติเหตุตรงแยกนี้สักเท่าไร แต่ก็ถือว่าเป็นจุดเสี่ยง อยากให้มีการติดไฟสัญญาณจราจร ไฟเขียว ไฟแดง ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก

ผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งกำลังจัดงานศพ พบ นางราตรี พี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต บอกว่า วันเกิดเหตุ นายรุ่งทิวากำลังเดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งก็เดินไปซื้อของอยู่แบบนี้เป็นปกติ หากรถกระบะไม่ประมาท คงไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น จึงอยากฝากไปถึงคนขับรถกระบะว่าให้เข้ามอบตัวและช่วยมาเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตบ้าง เพราะตอนเกิดเหตุก็ไม่จอดดู ไม่ช่วยเหลือเลย 

ด้านตำรวจ สภ.เมยวดี บอกว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างไล่ดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถคันก่อเหตุหลบหนี คาดว่า 1-2 วันนี้ จะสามารถตามตัวคนขับรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีได้ตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark