ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงฉ่ำเบียร์ซิ่งกระบะแซงไม่พ้น ชน 2 เด็ก ป.6 ดับสยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงบ่ายวานนี้เกิดเหตุสลด กระบะซิ่งแซง 3 คันซ้อน แต่ไม่พ้น ชนรถจักรยานยนต์ที่ 2 เด็กหญิงที่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ขับขี่สวนมาจนเสียชีวิตสยองทั้งคู่ หลังเกิดคนชนเมาแอ๋มาแต่เช้า และซื้อเบียร์จะไปกินต่อบ้านญาติ แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน 

คลิปขณะเกิดเหตุ จับภาพวินาทีเกิดเหตุ บนถนนกำลังก่อสร้างเส้นสตึก-จอมพระ บริเวณบ้านแสงจันทร์ ตำบลสนามชัย อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ จะเห็นว่าร่างของ เด็กหญิงภัทรศยา หรือน้องปลาย อินแปง อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ และเด็กหญิงรุ่งอรุณ เยาวรัมย์ อายุ 12 ปี คนซ้อนท้าย ทั้ง 2 คน เป็นนักเรียนชั้นป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอสตึก กระเด็นตามแรงชน และถูกลากบนถนนที่กำลังก่อสร้างจนเสียชีวิตในเวลาต่อมาญาติของเด็กได้มาถึงที่เกิดเหตุต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจ 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่างของน้องทั้ง 2 คนมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ทั้งที่ศรีษะ และแขน-ขาหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้ารุ่นสกูปปี้ไอ สีขาวดำ กระเด็นอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน

ส่วนรถคู่กรณี เป็นกระบะแค๊ป ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีดำ หมายเลขทะเบียน บว 9955 บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหายตกอยู่ข้างถนน ทราบต่อชื่อคนขับคือ นายบรรจง ยินดีรัมย์ อายุ 67 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาวัดนายบรรจง ปรากฏว่าพบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 107 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามก็เมาเสียงอ้อแอ้ จับใจความได้ว่ากินเบียร์มาตั้งแต่เช้า กำลังจะไปดื่มต่อที่บ้านญาติอีกหมู่บ้าน จึงแวะซื้อเบียร์ติดรถมาดื่มอีก 1 ขวด ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่เด็กขับสวนทางมาจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง

นางสาวปรัศนียาภรณ์ แซ่ฮ้อ เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ เล่าว่า ขับรถอยู่หลังรถจักรยานยนต์ ของเด็กที่เสียชีวิต สังเกตเห็นรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุแซงรถคันอื่นมา 3 คันรวด ก่อนข้ามเลนพุ่งชนประสานงารถจักรยานยนต์ของเด็กที่วิ่งสวนมาอย่างจังจนร่างเด็กทั้ง 2 คน ลอยกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง หลังเกิดเหตุเห็นคนขับกระบะถือขวดเบียร์เดินเซไปมาเหมือนคนเมา แล้วมานั่งกราบศพเด็ก และนั่งเฝ้าศพเด็กที่เสียชีวิต

ส่วน นางเสาวนีย์ อินแปง คุณแม่ของน้องปลาย บอกว่าลูกสาวขอออกไปซื้อของใช้ และจะไปกินส้มตำกับเพื่อน ขออนุญาตแม่ขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน เห็นว่าอยู่ไม่ไกลจึงให้ไป ไม่คิดว่าจะมาถูกคนขับรถเมาแล้วขับพุ่งชนจนเสียชีวิตอยู่กลางถนน
  
เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา นายบรรจง ยินดีรัมย์ "ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเมาแล้วขับ" คุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark