ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่สุดเฮง ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ไถ่รถคันแรกคืนลูก

เช้านี้ที่หมอชิต -แม่สุดเฮง ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว มีเงินไถ่รถจักรยานยนต์คันแรกคืนให้ลูก หลังจำใจนำไปจำนำ หาเงินใช้จ่ายในครอบครัว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ เด็กชายใส่ชุดลูกเสือเกาะรถกระบะก้มหน้าร้องไห้ หลังแม่นำรถจักรยนยนต์ขึ้นท้ายรถกระบะมาจำนำที่ร้านรับ-ซื้อขาย รถจักรยานยนต์มือสอง จำนวน 2,000 บาท เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว สร้างความเสียใจให้เด็กชายอย่างมาก ถึงกับนั่งทรุดร้องไห้เจ็บปวด เพราะเป็นรถคันแรกในชีวิต ขณะที่แม่พอเห็นลูก ก็รู้สึกเสียใจจนร้องไห้ตาม พร้อมพูดปลอบว่า แม่จำนำเดี๋ยวแม่มาเอาออกให้

ล่าสุด ทางร้านรับจำนำแจ้งว่า แม่และลูกชายได้เดินทางมาที่ร้านเพื่อไถ่รถคันดังกล่าวคืน หลังจากแม่ถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งทางร้านเห็นใจครอบครัวนี้ ไม่คิดดอกเบี้ย พร้อมคืนเงินจำนวนหนึ่งให้เป็นค่าขนมเด็กชาย

แม่ เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันนี้ สามีซื้อให้ลูกชาย ตอนแรกตั้งใจนำมาขาย แต่ร้านเสนอให้จำนำไว้ มีเงินแล้วค่อยไถ่ถอนคืน เพราะจำนวนเงินที่ต้องการไม่มาก หลังจำนำเสร็จได้แวะไหว้หลวงพ่อปลดหนี้ วัดพระธาตุวาโย และใช้เงินที่จำนำรถมาซื้อลอตเตอรี่ เลข 111043 หลังผลรางวัลออก รู้สึกดีใจมาก มีเงินไถ่ถอนรถคืนให้ลูกชาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark