ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคิดสั้น กระโดดสถานี MRT ท่าพระ เสียชีวิต

เช้าข่าว 7 สี - วานนี้ ที่สถานี MRT ท่าพระ เกิดเหตุสลดใจ ชายอายุ 62 ปี เภสัชกร กระโดดลงมาจากชั้น 3 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ที่น่าตั้งข้อสังเกต คือ จุดนี้มีคนคิดสั้น จบชีวิตตัวเองมาแล้ว 3 คน

เหตุสลดใจนี้เกิดขึ้นช่วงใกล้ ๆ 11.00 น. วานนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีชายคนหนึ่ง กระโดดจากบริเวณชั้นที่ 3 ของสถานี MRT ท่าพระ ตั้งอยู่บริเวณแยกท่าพระ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งเข้าไปปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ใช้เวลาอยู่ประมาณ 30 นาที ก่อนผู้บาดเจ็บจะสิ้นใจ

ผู้กำกับการ สน.ท่าพระ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภายในตัวผู้เสียชีวิต พบทรัพย์สินหลายรายการ อาทิ เงินสด, ธนบัตรสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ, โทรศัพท์มือถือ, บัตรเครดิต, บัตรเอทีเอ็ม, นามบัตร และแว่นสายตาขยายผลตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาเอง

พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายมีอาชีพเป็นเภสัชกร และผู้จัดการของบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายยารักษาโรคแผนปัจจุบัน, เคมีภัณฑ์ และเครื่องมือแพทย์ กำลังมีปัญหาสุขภาพ อีกทั้งภรรยาก็กำลังจะผ่าตัด คาดว่าเรื่องต่าง ๆ ทำให้เจ้าตัวเกิดความเครียดเป็นเหตุให้คิดสั้น

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ยังมีข้อน่าสังเกต ว่าจุดนี้เคยมีคนมาจบชีวิตตัวเองแบบนี้มาแล้ว รวมผู้เสียชีวิตล่าสุด นับเป็นศพที่ 3 ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา จึงควรมีการเพิ่มการป้องกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark