ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดแปลก รถเก๋งหลุดโค้งค้างบนต้นมะขามข้างทาง

สนามข่าว 7 สี - ชายอายุ 31 ปี ขับรถเก๋งเสียหลักหลุดโค้งตกข้างทางปีนขึ้นไปค้างเติ่งอยู่บนต้นมะขาม เคราะห์ดีที่เจ้าตัวไม่เป็นอะไรรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด เพราะคาดเข็มขัดนิรภัย

รถเก๋งสีขาวคันเกิดเหตุอยู่ในสภาพพลิกตะแคงอยู่ โดยที่ด้านหน้าของตัวรถปักทิ่มลงดิน ขณะที่ด้านท้ายรถขึ้นไปค้างเติ่งอยู่บนต้นมะขามขนาดใหญ่ ที่อยู่ข้างทางริมถนนสายมิตรภาพช่วงอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย มุ่งหน้าอำเภอศรีเชียงใหม่ เหตุเกิดในช่วง 13.00 น. เมื่อวานนี้ (18 ก.พ.) นายณัฐวุฒิ อายุ 31 ปีเป็นคนขับ เคราะห์ดีที่เจ้าตัวไม่เป็นอะไรได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่เขากำลังขับรถไปทำธุระที่อำเภอศรีเชียงใหม่ จนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้งอันตราย ไม่ทันระวัง เพราะขับมาด้วยความเร็วจึงควบคุมรถไม่อยู่ทำให้เสียหลักหลุดโค้งลงไปข้างทาง จนรถพลิกคว่ำไปค้างติดอยู่บนต้นมะขามตามภาพอย่างที่เห็น ตอนนั้นเขาเองตกใจมาก แต่พอตั้งสติได้ก็ค่อย ๆ เปิดประตูรถตะเกียกตะกายออกมา และดีที่คาดเข็มขัดนิรภัยเอาไว้

ขณะเดียวกันพบว่า ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวมีรถคันที่ขับตามมาติดกล้องหน้ารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ตอนที่รถเก๋งสีขาวคันนี้เกิดเสียหลักหลุดโค้งตกข้างทางจนฝุ่นตลบ แต่เป็นภาพในระยะไกลทำให้มองเห็นเหตุการณ์ได้ไม่ชัดเจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark