ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผู้ต้องหาร่วมฆ่านักเรียนชั้น ม.4 รับถูกมองหน้า สู้ไม่ได้จึงก่อเหตุ

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจังหวัดสุพรรณบุรี ตามรวบ 1 ใน 2 คนร้ายที่ร่วมกันแทงนักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิต สาเหตุเพียงแค่ถูกมองหน้า คิดว่าหาเรื่อง

ความคืบหน้าคดีวัยรุ่น 2 คน ร่วมกันใช้มีดแทงนักเรียนชั้น ม.4 อายุ 16 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สาเหตุเพียงเพราะแค่มองหน้า คนก่อเหตุคิดว่าหาเรื่อง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายขี่หลบหนีไปทางถนนสาย 333 สามารถระบุตัวคนร้ายได้ คือ นายเบนซ์ เป็นคนขี่รถ ส่วนนายเจตน์ เป็นคนลงมือแทง ซึ่งทั้ง 2 คน มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด 

ชุดสืบสวนจึงตามแกะรอยจนไปจับกุมตัวนายเบนซ์ หรือ นายชัยญานะ อายุ 26 ปี ผู้ที่ร่วมก่อเหตุได้ 1 คน เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ที่บ้านญาติในตำบลหนองโอ่ง อำเภออู่ทอง ส่วนมือมีดคือ นายเจตน์ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว

ขณะที่ นายเบนซ์ รับว่าถูกกลุ่มผู้ตายมองหน้า ทำท่าทางลักษณะคล้ายทำมือให้ของลับ จึงวนรถจักรยานยนต์กลับไปถาม ก่อนจะเกิดการชกต่อยกันขึ้น แต่กลุ่มของน้องที่เสียชีวิตมีมากกว่า นายเจตน์จึงชักมีดออกมาแทงใส่ มีดไปถูกน้องที่เสียชีวิต เจ้าตัวฝากขอโทษพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต แต่พอฝากไปขอโทษพ่อแม่ของตัวเองน้ำเสียงถึงกับสั่นเครือ

พ่อของน้องที่เสียชีวิตยอมรับว่าไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลยว่าลูกชายจะเสียชีวิต ลูกชายเป็นคนพูดน้อย เป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และยืนยันว่าลูกชายไม่รู้จักคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark