ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตามจับทหารเกณฑ์ ฆ่านักเรียน ม.4

ห้องข่าวภาคเที่ยง - พ่อมือแทงนักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิตในจังหวัดสุพรรณบุรี ประสานนำตัวลูกชายเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว แต่ยังไม่แน่ชัดเรื่องเวลา โดยหลังก่อเหตุได้หนีกลับค่ายทหารที่เป็นทหารเกณฑ์อยู่

คดีวัยรุ่น 2 คน ร่วมกันใช้มีดแทงนักเรียนชั้น ม.4 อายุ 16 ปี เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สาเหตุเพียงเพราะแค่มองหน้า คนก่อเหตุคิดว่าหาเรื่อง

หลังเกิดเหตุตำรวจไปจับกุมตัว นายเบนซ์ หรือ นายชัยญานะ อายุ 26 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้ที่บ้านญาติในอำเภออู่ทอง ส่วนคนแทงคือ นายเจตน์ หรือ นายเจษฎาวุธ อายุ 22 ปี เป็นทหารเกณฑ์ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งตำรวจขอศาลออกหมายจับแล้ว

ทีมข่าวได้เข้าไปที่บ้านพ่อของนายเจตน์ บอกว่าหลังเกิดเหตุลูกชายได้เดินทางกลับค่ายทหารไปแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุได้ขอลาต้นสังกัดกลับมาบ้าน 10 วัน กระทั่งมาก่อเหตุ ซึ่งได้ประสานกับต้นสังกัด นำตัวลูกชายไปมอบตัวกับตำรวจ แต่ยังไม่แน่ชัดเรื่องเวลา

ส่วน นายชัยญานะ หรือ นายเบนซ์ อายุ 26 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ที่ตำรวจตามจับกุมได้เมื่อวานนี้ ถูกตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แม่นายเบนซ์ที่ไปเยี่ยมลูกชาย ยอมรับว่าลูกชายไม่ได้เป็นคนดี เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3-4 ปี วันเกิดเหตุลูกไม่รู้ว่าเพื่อนแทงนักเรียน ม.4 เพราะตอนเกิดเหตุชุลมุนมาก สื่งที่ลูกทำไปก็ให้ไปชดใช้ในคุก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark