ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หาเบาะแส หญิงถูกฆ่าเผานั่งยางอำพรางคดี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ยังคงตามต่อเนื่องกับคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าอำพรางเผานั่งยางบริเวณบ่อขยะในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่มีเบาะแสว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

คดีนี้มีผู้ไปพบโครงกระดูกและเส้นผม ลักษณะคล้ายถูกมัดแขนและขา ถูกเผานั่งยางรถยนต์ บริเวณบ่อขยะชุมชน พื้นที่ตำบลละหานนา อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจจังหวัดขอนแก่น ระดมนักสืบมือดีจากหลายพื้นที่เร่งคลี่คลายคดี อย่างแรกคือต้องหาให้ได้ก่อนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพราะยังไม่มีใครแจ้งความคนหายในพื้นที่ใกล้เคียง แต่การสืบสวนพบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นหญิง หรือสาวประเภทสอง เพราะมีผมยาว สูงประมาณ 150 เซนเติเมตร ซึ่งพยานพบว่า ถูกเผาช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ เพราะเห็นแสงไฟในจุดเกิดเหตุ

ส่วนการหาเบาะแส ชุดสืบสวน 3 ชุด ได้กระจายกำลังไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางต่าง ๆ หาภาพรถยนต์ต้องสงสัยที่บรรทุกยางรถยนต์ในช่วงก่อนจะพบโครงกระดูก ทั้งจากอำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา และอำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ และอำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น

รวมถึงไปตรวจสอบร้านซ่อมรถยนต์ ร้านขายยางรถยนต์ในพื้นที่ใกล้เคียง เพราะเชื่อว่าคนร้ายได้ซื้อยางรถยนต์ ซื้อน้ำมัน ไปเพื่อเผาอำพรางศพคนตาย โดยได้ตรวจสอบย้อนหลัง 1 สัปดาห์ ส่วนประเด็นสาเหตุ ยังไม่แน่ขัดว่าเป็นเรื่องอะไร จนกว่าจะรู้ให้ได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark