ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เสี่ยบอย เงินกู้ มอบตัวตำรวจ รับทำร้ายลูกหนี้จริง

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เสี่ยบอย เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางละมุง เบื้องต้นให้การภาคเสธ พร้อมยืนยันไม่ได้ทำธุรกิจปล่อยเงินกู้

เสี่ยบอย เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางละมุง หลังถูกออกหมายจับ ในกรณีจับ นายชัยธง อายุ 24 ปี มัดมือมัดเท้า ผ้าปิดตา ใช้อาวุธปืนทุบศีรษะ และใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี ก่อนจะพาไปขังในห้องเช่า ซอยในวัดธรรมสามัคคี อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ก่อนนายชัยธงแก้มัดเชือกที่มัดมือมัดเท้าได้สำเร็จ และหนีออกมาจากทางช่องหน้าต่าง มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเสี่ยบอยเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองกับนายเบียร์ เดินทางไปทวงหนี้ที่บ้านของนายชัยธง แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงเรียกให้นายชัยธงมาขึ้นรถของตนเอง เพื่อคุยต่อบนรถ ซึ่งนายชัยธงก็ขึ้นรถมาด้วยความสมัครใจ พร้อมยอมรับ ทำร้ายร่างกายนายชัยธงจริง เพราะโมโหที่นายชัยธงไม่ใช้หนี้ แต่ทำด้วยมือเปล่า ไม่มีอาวุธอย่างที่เป็นข่าว ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำธุรกิจปล่อยเงินกู้

ด้าน พันตำรวจเอก นาวิน สินธุรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า "เสี่ยบอย" ให้การปฏิเสธข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน และกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ยอมรับในข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากผู้เสียหายปฏิเสธที่จะใช้หนี้จำนวน 700,000 บาท จึงเกิดบันดาลโทสะ ต่อยไปที่ศีรษะจนแตก เพราะตนเองสวมใส่แหวนอยู่ ก่อนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะขอประกันตัวไปสู้คดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark