ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มได้กลิ่นน้ำอบ! ก่อนเจอศพถูกฆ่าเผานั่งยางเหลือแต่โครงกระดูก

ฆ่าเผานั่งยาง

หนุ่มขับรถส่งน้ำได้กลิ่นน้ำอบฉุนเข้าจมูกและเจอลมกระโชกแรง ก่อนจะหันไปเจอศพถูกฆ่าเผานั่งยางเหลือแต่โครงกระดูกขดตัวอยู่ในบ่อขยะ เชื่อวิญญาณมาขอความช่วยเหลือ

วันนี้ (19 ก.พ. 67) จากเหตุการณ์คนขับรถส่งน้ำดื่มพบศพถูกฆ่าเผานั่งยางในบ่อขยะความลึก 3 เมตร ตั้งอยู่ทิศตะวันออกหมู่บ้านหนองดู่ หมู่ 4 ต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น โดยศพเหลือแต่โครงกระดูกในท่าขดตัว และยังมีเศษเส้นผมตกอยู่เป็นกระจุกและขดลวดยางรถยนต์ในที่เกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา ซึ่งศพอยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์หาอัตลักษณ์ทางนิติวิทยาศาสตร์ แต่การสืบสวนพบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นหญิง หรือสาวประเภทสอง เพราะมีผมยาว สูงประมาณ 150 เซนเติเมตร

ทางนายจักรินทร์ อายุ 27 ปี คนขับรถส่งน้ำดื่มที่พบศพคนแรกได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งโธสง ผกก.สภ.แวงน้อย เพื่อให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเป็นลูกจ้างขับรบรถยนต์ส่งน้ำตามหมู่บ้านและจะแวะไปที่บ่อขยะทุกวัน เพื่อตรวจเช็กเงินและถังน้ำประมาณ 15 นาที ขณะที่ตนยืนอยู่บนรถกำลังมัดเชือกรัดถังอยู่จู่ ๆ ได้กลิ่นน้ำอบเข้าจมูกอย่างแรงและมีลมพัดแรงแล้วหายไป ตนจึงหันไปตามกระแสลมก็เห็นเป็นโครงกระดูกอยู่ในลักษณะขดตัวถูกไฟไหม้หมด ซึ่งตนเป็นคนมีเซนส์อยู่แล้ว และเชื่อว่าคนตายมาสื่อสารให้รู้และให้ไปบอกคนอื่น หลังจากพบศพ ตนได้ขับรถเข้าไปในหมู่บ้านบอกชาวบ้านให้รู้และแจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบ

ด้านนายเกษม อายุ 58 ปี พนักงานขับรถเก็บขยะ ก็เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แวงน้อย และให้สัมภาษณ์ว่า ตนทำหน้าที่ขับรถเก็บขยะวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และนำขยะไปทิ้งที่บ่อยขยะจุดที่พบโครงกระดูกคนตายวันละ 2 ครั้ง คือช่วงเวลา 10.00 น. และเวลา 12.00 น. และในวันเสาร์และวันอาทิตย์จะหยุดทำงาน

ทั้งนี้ บ่อขยะดังกล่าวนั้น พนักงานเก็บขยะและรถขยะจะไม่มีการเผาขยะเด็ดขาด เมื่อขยะเยอะ อบต.จะใช้รถไถกลบ ส่วนการเผาไหม้ในบ่อขยะที่เห็นนั้น เกิดจากการที่คนเข้าไปเก็บของเก่าและเผากันเอง ซึ่งไม่รู้ว่าใครเป็นคนเผา และการที่พบโครงกระดูกมนุษย์ที่ถูกเผานั่งยางนั้น ทีมเก็บขยะก็ไม่รู้เรื่อง เพราะที่ผ่านมานำขยะไปเท ก็ไม่พบคามผิดปกติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark