ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ระทึก! ปส.ล่าแก๊งค้ายาบ้า 4 ล้านเม็ด ซิ่งพุ่งชนรถตำรวจ แต่สุดท้ายหนีไม่รอด [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วงนี้ยาบ้าล็อตใหญ่ทะลักเข้ามาบ้านเราต่อเนื่อง สาเหตุมาจากการสู้รบของเพื่อนบ้านที่ต้องการใช้เงิน อย่างล่าสุด ตำรวจ ปส. สกัดจับยาบ้า 4 ล้านเม็ด ที่นครพนม ผู้ต้องหาซิ่งชนรถตำรวจ แต่สุดท้ายไม่รอด คอตกถูกจับได้พร้อมของกลาง ไปติดตามจากรายงาน คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

นาทีรถตำรวจปราบปรามยาเสพติด 2 ถูกรถของแก๊งค้ายาเสพติดพุ่งชนอย่างแรง เพื่อเปิดทางหลบหนี ที่จังหวัดนครพนม หลังถูกปิดล้อม ดักหน้า-หลัง เพื่อจับกุม แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมจำนน เหยียบคันเร่งหนีไม่คิดชีวิต หวังให้หลุดพ้นจากเงื้อมมือตำรวจ

หลังชนรถตำรวจผู้ต้องหาเหยียบคันเร่งหนี ไปได้แค่ 3 กิโลเมตร ก่อนถูกรวบ

ผู้ต้องหาทิ้งรถเตรียมวิ่งหนีเข้าป่า แต่ไม่รอด ตำรวจ ปส.2 รวบพร้อมของกลางยาบ้า 4 ล้านเม็ด ผู้ต้องหา 3 คน ชาย 2 หญิง 1 โดย 2 ผู้ต้องหาชายสารภาพสิ้น เตรียมนำยาบ้าส่งเข้ากรุง แต่ยังไม่รู้จุดหมาย ขณะหญิงที่นั่งมาด้วยอ้างเป็นเด็กร้านคาราโอเกะ ไม่รู้เรื่อง ถูกจ้างงานบอกจะพาไปเที่ยวและให้ผู้ชายเปย์

ที่มาที่ไปของการจับกุมครั้งนี้ ย้อนไปกันยายน ปี 66 ตำรวจ ปส.2 สกัดข้าราชการท้องถิ่นขนยาบ้า 182,000 เม็ด ได้คาปั๊มน้ำมัน ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่ขณะนั้นมีรถนำหนีรอดไปได้ ตำรวจจึงเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว กระทั่งปีที่ผ่านมา การข่าวพบว่ารถนำคันดังกล่าวจะกลับมาขนยาบ้าล็อตใหญ่ ตำรวจจึงเกาะติดจนนำมาสู่การจับกุม

ยาบ้า 4 ล้านเม็ด บรรจุภัณฑ์อยู่ในสภาพเปียกน้ำ ยิ่งตอกย้ำลอบนำเข้ามาแม่น้ำโขง ผ่านช่องทางธรรมชาติ ตำรวจ ปส. เชื่อแก๊งยานรกจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ ต้องมีซ่อมงาน จึงเตรียมซ้อนแผนจับกุมลากคอมาดำเนินคดี ขนมาเมื่อไหร่จับเมื่อนั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark