ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.ยันนักท่องเที่ยวสาวจีน ถูกพยายามข่มขืน จุดไฟเผาปิดปากจริง

ประเด็นเด็ด 7 สี - เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาวจีน เข้าแจ้งความว่าถูกคนขี่รถจักรยานยนต์พาเธอไปพยายามข่มขืนในป่ากระถินหลังสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี แต่ไม่สำเร็จ จึงใช้น้ำมันราดรอบตัวจุดไฟเผา เพื่อหวังปิดปาก แต่คำให้การตอนแรกไม่ตรงกันอย่างตำรวจไม่ปักใจเชื่อ สุดท้ายแล้ววันนี้เป็นอย่างไร ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นการยืนยันผ่านล่ามของนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ว่าเธอถูกคนขี่รถจักรยานยนต์พาไปพยายามข่มขืนในป่ากระถิน ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จริง แต่สุดท้ายไม่สำเร็จจึงใช้มันราดล้อมตัว แล้วจุดไฟเผาป่า เพื่อหวังฆ่าปิดปาก แต่โชคดีที่เธอแกะเชือกที่มัดมือมัดเท้าไว้ได้ ก่อนรีบหนีออกจากกองเพลิง แล้วนำโทรศัพท์มือถือที่แอบไว้ในกางเกงชั้นใน ส่งพิกัดให้น้องชายและตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์นี้เกิดหลังจากเธอและน้องชายกลับจากเที่ยวสวนไทย ย่านห้วยใหญ่ และจะเดินทางกลับไปวอล์กกิงสตรีต จากนั้นได้มี ชายชาวไทย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ 2 คัน ผ่านมาพร้อมกับอาสาจะไปส่ง โดยน้องชายถูกพาไปส่งจุดหมาย แต่เธอคนขี่กลับพาไปอีกทางมาก่อเหตุ

เช้าวันนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบตำรวจตรวจคนเข้าเมืองชลบุรี ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เดินปูพรมเรียงหน้ากระดานในป่ากระถินที่เกิดไฟไหม้ พบหนังสือเดินทางประเทศจีน เหรียญสกุลเงินหยวน 2 เหรียญ และคีย์การ์ดโรงแรม ถูกไฟไหม้เกรียม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำมาเทียบเคียงกับกล้องวงจรปิด ว่าผู้เสียหายอ้างว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

ซึ่งพบว่า เวลา 16.20 น. วานนี้ (18 ก.พ.) ทั้งสองเดินทางออกจากหน้าสวนไทย ก่อนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปคนละคัน มุ่งหน้าไปตามถนนสาย 331 มุ่งหน้าห้วยใหญ่ เมื่อถึงสะพานข้ามถนนมอเตอร์เวย์ รถจักรยานยนต์ของน้องชายก็ได้ข้ามสะพานไป สวนผู้เสียหายคนขี่พาไปเลี้ยวขวาลอดใต้สะพาน ไปตามถนนเทศบาล 1 ก่อนมุ่งหน้ามายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีหลักฐานตรงตามที่ผู้เสียหายยืนยัน

ส่วนการติดตามตัวคนร้าย เบื้องต้นตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิด ตรวจสอบทะเบียน ยี่ห้อรถ และรูปพรรณคนร้าย พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อกู้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark