ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุทิน คอนเฟิร์ม ทักษิณ กระดูกหักจริง

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกหนึ่งประเด็นทางการเมืองร้อน ๆ ช่วงนี้ที่ต้องติดตามกันต่อ ก็คือ หลังการพักโทษของคุณทักษิณ จะเป็นอย่างไรต่อ เรื่องหนึ่งที่เป็นคำถามคาใจให้กับสังคมมาก ๆ คือ อาการคุณทักษิณป่วยหนักขนาดไหน เป็นโรคอะไรกันแน่ เพราะตอนก่อนเข้าโรงพยาบาลตำรวจยังดูดี ๆ ระหว่างรักษาตัวก็มีแต่คำชี้แจงประมาณว่า กล้ามเนื้อขาดเลือด ปอดอักเสบจากที่เคยเป็นโควิด-19 หัวใจและความดัน ใกล้เคียงหน่อยก็กระดูกสันหลังเสื่อมตามวัย แต่เหตุไฉนจึงออกมาในสภาพเหมือนไปประสบอุบัติเหตุมา จึงต้องใส่เฝือกอ่อนที่คอกับแขน

เรื่องนี้มีคำยืนยันจาก นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บอกว่า คุณทักษิณ ป่วยจริง และกระดูกหักด้วย ท่านว่า "ผมเห็นหักจริงนะ ไปทำล้อเล่น ไปทำเป็นสร้างภาพไม่ได้"

นายสุทิน ยังให้ความเห็นทิ้งท้ายว่า เชื่อว่าการกลับมาของ นายทักษิณ น่าจะมีผลในเชิงความเป็นผู้นำทางจิตวิทยา ความเป็นที่ปรึกษา ที่ให้แนวทางที่ดีกับพรรคเพื่อไทย

แต่กรณีเฝือกปริศนาของคุณทักษิณยังไม่จบ และไม่รู้ว่าต้องไปคุยกันก่อนไหม เพราะคำตอบเหมือนจะไม่ตรงกัน ขณะที่ นายสุทิน บอกว่ามาจากกระดูกหัก ซึ่งไม่รู้ว่าหักจากอะไร ตอนไหน แต่ถ้าไปฟัง นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ตอบสื่อ ท่านตอบไม่ตรงกันบอกว่า ที่ต้องพยุงแขนเพราะเส้นเอ็นหัวไหล่ขาด กับคนอายุ 60 ปีขึ้นไป เรื่องนี้เกิดได้เป็นธรรมดา ตนก็เคยเป็น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark