ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจภูธรภาค 2 ล่าคนร้ายพยายามข่มขืน-ชิงทรัพย์ จุดไฟเผาหญิงชาวจีน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งไขคดีนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ที่อ้างว่าโดนคนร้ายเป็นชายชาวไทยลวงไปข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ จึงจุดไฟเผาหวังฆ่าปิดปาก แต่รอดมาได้ เผยพบพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะเสื้อผ้าผู้เสียหายที่ไม่มีร่องรอยเปรอะเปื้อนหรือการต่อสู้เลย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งว่ามีหญิงสาวชาวจีน ถูกล่อลวงไปข่มขืนในป่าหลังสนามกอล์ฟ หมู่ 9 ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าติดกับไร่มันสำปะหลัง เป็นที่มืดสงัด ไม่มีแสงไฟ บริเวณป่าหญ้ามีร่องรอยถูกไฟไหม้เป็นวงกว้างกว่า 70-80 เมตร และพบผู้เสียหาย คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี สัญชาติจีน พร้อมกับ นายบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี น้องชาย ยืนรอให้การกับตำรวจ ในสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิง ข้อมือทั้ง 2 ข้าง มีร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก และมีอาการวิตกกังวล หวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา ตำรวจจึงนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ โดยประสานให้ตำรวจท่องเที่ยวมาช่วยเป็นล่ามให้

จากการสอบปากคำทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น.ส.เอ กับน้องชาย กำลังยืนโบกรถอยู่บริเวณหน้าสวนไทย ริมถนนสาย 331 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร เพื่อจะหารถเดินทางกลับพัทยา ต่อมามีชายชาวไทย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา 2 คัน อาสาว่าจะไปส่ง เธอกับน้องชายยอมขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถไปคนละคัน ระหว่างทาง จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของเธอกับน้องชายเกิดคลาดกัน จากนั้น เธอก็ถูกชายไทยขับรถพาเลี้ยวเข้าป่ามายังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะบังคับให้ลงจากรถแล้วใช้เชือกมัดมือทั้ง 2 ข้าง จากนั้นก็เริ่มลวนลามพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ อีกฝ่ายจึงนำครีมโลชันมาชโลมทาทั่วตัวของเธอ เชื่อว่าเพื่อต้องการทำลายหลักฐานลายนิ้วมือ จากนั้นก็นำน้ำมันมาราดบนป่าหญ้ารอบ ๆ ตัว ก่อนจะจุดไฟเผาเพื่อฆ่าปิดปาก ก่อนคนร้ายจะหนีไป เมื่อคนร้ายหนีไปแล้ว ตนยังนั่งอยู่ท่ามกลางกองไฟ ยอมรับว่ากลัวมาก จึงพยายามใช้ไฟลนเผาเชือกที่มัดข้อมือจนเชือกขาด จากนั้นก็พยายามติดต่อหาน้องชายให้ประสานตำรวจมาช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าช่วง 17.24 น. รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน คันหนึ่งสีแดง น้องชายผู้เสียหายนั่งซ้อนท้าย อีกคันสีดำ ผู้เสียหายนั่งซ้อนท้าย รถทั้ง 2 วิ่งผ่านถนนห้วยใหญ่ มุ่งหน้าไปถนนสุขุมวิท โดยกล้องอีกตัวจับภาพรถทั้ง 2 คัน วิ่งตามกันมา พอถึงสะพานบ้านบึง รถคันของน้องชายผู้เสียหายวิ่งขึ้นสะพานมุ่งหน้าไปถนนสุขุมวิท ส่วนคันของหญิงสาวผู้เสียหาย รถได้วิ่งลอดใต้สะพานไปทางถนนสายอุโมงค์ต้นไม้ มุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ ยังมีคลิปของผู้เสียหายที่เธอถ่ายไว้ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะพาเธอมุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นพบข้อพิรุธหลายอย่าง โดยผู้เสียหายพูดจาวกไปวนมา ตามร่างกายและเสื้อผ้าไม่พบร่องรอยเปรอะเปื้อน หรือร่องรอยการต่อสู้ จะมีก็เพียงรอยเขียวช้ำที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง แต่เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย จึงได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงการตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้ายในร่างกายของผู้เสียหายด้วย โดยช่วงเกิดเหตุพบว่าผู้เสียหายเพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยได้เพียง 2 วัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark