ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.ล้อมจับลูกทรพีเมากาว ตบแม่หน้าบวม-ฟันพี่ชายเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกทรพีเมากาวอาละวาด ตบแม่หน้าบวม-ฟันพี่ชายเย็บ 10 เข็ม พ่อสุดทนแจ้งตำรวจมาจับกุมตัว

ช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองตราด นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายทวีศักดิ์ อายุ 27 ปี ที่บ้านพักในซอยเลียบคลองชลประทาน หมู่ 2 ตำบลหนองคันทรง อำเภอเมือง จังหวัดตราด ซึ่งปรากฏว่าผู้ต้องหารายนี้ยินยอมให้ควบคุมตัวโดยไม่มีการต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด

ส่วนคนที่แจ้งให้ตำรวจมาจับก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น นายเลี่ยม อายุ 70 ปี พ่อของนายทวีศักดิ์ นั่นเอง สาเหตุเพราะลูกชายติดยาเสพติด ทั้งดมกาวและเสพยาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งทำร้ายร่างกายแม่ จนต้องเข้าโรงพยาบาลและใช้มีดฟันพี่ชายเย็บถึง 10 เข็ม
 
นายทวีศักดิ์ อ้างกับตำรวจหลังถูกจับกุมว่า สาเหตุที่ทำร้ายแม่และพี่ชาย เพราะชอบนำเรื่องไม่ดีของตนเองไปพูดเสีย ๆ หาย ๆ ให้คนอื่นฟัง และอ้างว่าเคยถูกพี่ชายทำร้ายร่างกายเช่นกัน ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้น ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวนานแล้ว

ตำรวจคุมตัว นายทวีศักดิ์ ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายพี่ชายและเสพยาเสพติด (สารระเหย) ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี อยู่ระหว่างรอผู้เป็นแม่มาแจ้งความเพิ่มเติม จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีข้อหายาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง จนถูกขึ้นบัญชีเป็นบุคคลอันตรายในชุมชน เป็นที่จับตามองและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดของเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งถูกพ่อตนเองแจ้งจับดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark