ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับหนุ่มฉกเงินแม่ค้า 7 หมื่นบาท อ้างเห็นกล้องแต่กลับใจไม่ทัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชลบุรีบุกรวบ "เปิ้ล บ่อสอง" ขโมยเงินแม่ค้า 70,000 บาท อ้างไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ แต่กลับใจไม่ทันแล้ว หลังเห็นกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ชัดเจน

ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ แอบซุ่มดูอยู่ในรถยนต์ พอเห็นนายณัฐกร ชื่นทรัพย์ ฉายา "เปิ้ล บ่อสอง" อายุ 29 ปี เดินลงจากรถบัส บุกเข้าจับกุมทันที บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ตำบลบางม่วง อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ การจับกุมดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ปีที่ผ่านมา นายณัฐกร เดินเข้าร้านอาหารตามสั่งในชุมชนตลาดเตาถ่าน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี แล้วขโมยกระเป๋าของนางบุญตา อาลอ อายุ 60 ปี แม่ค้า ซึ่งภายในมีธนบัตรเก่ารัชกาลที่ 9 จำนวน 70,000 บาท ก่อนเดินหายเข้าไปภายในซอยชุมชนบ่อสองเตาถ่าน

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความ ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตาม สืบทราบว่านายณัฐกร ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่กับคนสนิท ซึ่งทำงานในบริษัทค้าของเก่าแห่งหนึ่งที่ จังหวัดนครสวรรค์ จึงตามไปจับกุม ก่อนชุดสืบสวนจะควบคุมตัวนายณัฐกรไปดำเนินคดีท้องที่เกิดเหตุ นายณัฐกรได้ขอบอกลาแฟนสาว เข้าซบไหล่พร้อมหอมแก้มทั้งสอง ทำให้แฟนสาวกลั้นน้ำตาไม่ไหว เพราะเสียใจไม่อยากให้ฝ่ายชายติดคุก เพิ่งคบกันได้ 3-4 เดือน วางแผนจะทำงานเก็บเงินสร้างครอบครัวด้วยกัน 

ด้านผู้เสียหายเดินทางมาที่ สภ.สัตหีบ หลังทราบข่าวนายณัฐกรถูกจับกุมแล้ว เมื่อนายณัฐกรเห็นผู้เสียหายได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจขโมย วันนั้นได้ไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาต้มกิน แล้วเห็นกระเป๋าวางอยู่ในร้าน จึงหยิบมาเปิดดูพบเงินสดจำนวนมาก คิดในใจว่าจะกลับตัวกลับใจคงไม่ทันแล้ว เพราะมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพอยู่ เลยตัดสินใจขโมยเงินหลบหนี

ผู้เสียหายบอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตน้องเขยของสามี ไม่เคยคิดระแวงเลย แต่เมื่อทำไปแล้วก็ไม่ได้โกรธหรือติดใจอะไร ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฏหมาย โดยพนักงานสอบแจ้งข้อหาข้อหาลักทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark