ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่ร่ำไห้เข่าทรุด ลูกชายวัย 14 ปี ขี่รถ จยย. ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อเสียชีวิตคาที่

วันนี้ (20 ก.พ. 67) เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา  ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางเสาธง รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางเสาธง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนถนนสายวัดเสาธงกลางมุ่งหน้าบัวโรย ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ พบศพเด็กชายอายุ 14 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ไม่ได้สวมใส่หมวกกันน็อก และมีบาดแผลที่ใบหน้า แขนขาหักหลายท่อน สภาพนอนหงายอยู่ที่พื้นถนนจมกองเลือด โดยมีแม่มาดูในที่เกิดเหตุถึงกับเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้าประคอง

สอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า พากันออกมาร้านค้า และกำลังจะขับรถกลับบ้านเพื่อนที่อยู่ถัดไปไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ระหว่างทางยอมรับว่าขี่กันมาเร็ว ตอนแรกตนเองขี่ตามหลังรถของผู้ตาย แล้วสังเกตเห็นไฟเบรกของผู้เสียชีวิต จึงขับแซงและโบกมือให้สัญญาณให้ผู้เสียชีวิตขี่แซงขวาขึ้นมา แต่ในจังหวัดที่ผู้เสียชีวิตเร่งเครื่องเพื่อขึ้นมาแซงเกิดพลาด พุ่งชนท้ายรถบรรทุกคู่กรณีที่ขับอยู่ข้างหน้า จนกระทั่งนอนแน่นิ่งจมกองเลือด ตนจึงรีบกลับไปบอกคนที่บ้านให้ออกมาช่วยและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

ขณะที่ นายสว่าง คนขับรถบรรทุก บอกว่า ตนเองขับรถมาตามทางเรื่อยๆ เนื่องจากถนนค่อนข้างมืด จนมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างคล้ายมาชนท้าย ตอนแรกก็ไม่กล้าจอด จึงขับเลยไปอีกไม่ไกล ก่อนจอดรถลงมาดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้าย จากนั้นจึงถอยหลังกลับมาที่เกิดเหตุเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นพนักงานอสบสวนได้เชิญคนขับรถบรรทุกคู่กรณี รวมถึงเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark