ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ไรเดอร์ช้ำรัก เมียขับกระบะหนีออกจากบ้าน หอบเงินล้านไปกับชู้


หนุ่มไรเดอร์ แจ้งความภรรยาหนีออกจากบ้านไปพร้อมรถกระบะ ก่อนมีเงินล้านเข้าบัญชีภรรยา คาดเอารถไปขาย หรือ จำนำ แล้วหนีไปกับชู้

แฟนหนีไปกับชู้  วานนี้ (19 ก.พ.67) ที่ สภ.บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายธีรพงศ์ อายุ 39 ปี อาชีพไรเดอร์ เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ หลังภรรยา อายุ 35 ปี หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สี เทาดำ หมายเลขทะเบียน 8 กถ 7391 กรุงเทพฯ ซึ่งรถคันนี้ซื้อเป็นชื่อของนายธีรพงศ์ และผ่อนมาแล้ว 3 ปี

ต่อมาวันที่ 18 ก.พ. มีเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารของภรรยา จำนวน 335,770 บาท และถอนออกในวันเดียวกัน จึงสงสัยว่าภรรยา เอารถไปจำนำกรือขายให้กับ ชู้รัก ที่ทำงานเกี่ยวกับเต็นท์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารของภรรยา จำนวน 1,632,919 บาท กลัวว่าภรรยาจะทำอะไรเกี่ยวกับบ้านที่กู้ซื้อร่วมกัน

นายธีรพงศ์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ภรรยาของตนบอกว่าจะออกไปทำงาน โดยขับรถกระบะคันดังกล่าวออกไปจากที่บ้าน แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย ตนพยายามโทรติดต่อ แต่ก็ถูกบล็อก ได้แต่ส่งข้อความไปหาทางไลน์ถามว่าอยู่ไหนแต่อ่านไม่ตอบ ตนสงสัยที่อยู่ ๆ ภรรยาก็เป็นแบบนี้ จึงเอาสมุดบัญชีธนาคารของแฟนไปอัปเดต ปรากฏว่ามีเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารถึง 2 รอบ และเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูง

นายธีรพงศ์ ยอมรับว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนทะเลาะกับภรรยา เรื่องที่ภรรยามีผู้ชายมาติดพัน ด้วยความโมโหจึงลงมือผลักหัวแฟนชนกับกำแพง เพราะจับได้เรื่องผู้ชายมาหลายครั้ง ล่าสุดมีเพื่อนส่งรูปใน Tiktok ของภรรยาและผู้ชายคนหนึ่งให้ดู ในลักษณะที่เขานั่งอยู่บนรถด้วยกัน และมีการบอกคิดถึงกัน เคยไปแอบนัดเจอกันมาแล้ว คนที่ตนจับได้คาห้องพักของผู้ชายก็มี ก็ให้อภัยมาตลอด ล่าสุดที่คุยกันเห็นเขาบอกว่าจะไม่กลับมาแล้วเพราะเตรียมจะข้ามฝั่งไปพม่าแล้ว ตนก็เลยสงสัยว่าคงจะไปกับคนที่ชื่อท็อปแน่ ๆ เพราะเป็นผู้ชายคนล่าสุดที่มาติดพัน

นายธีรพงศ์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาตนและภรรยาคบกันและจดทะเบียนสมรสมา 13 ปีแล้ว มีลูกชายด้วยกัน 1คน เวลาที่จับได้ว่าภรรยามีกิ๊ก ลูกชายก็เป็นที่คอยปลอบใจตน เคยมีครั้งนึงที่คิดสั้น ก็ไม่ทำเพราะคิดถึงลูก ที่ผ่านมาจับได้มีหลักฐานหมด ผู้ชาย 3 คน ที่เป็นกิ๊กกับแฟนก็ยอมรับหมด ก็ให้อภัยมาโดยตลอด มีแค่ครั้งนี้ที่จะขอยุติความสัมพันธ์ และจะขอแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนเรื่องของนายท็อปที่มาติดพันภรรยา ก็ต้องดูว่าจะฟ้องร้องในเรื่องของชู้ได้หรือไม่ แต่ตอนนี้อยากฝากไปบอกกับภรรยาให้นำรถมาคืนและมาคุยกันว่าจะเอายังไง ถ้าจะเลิกก็ยินดีที่จะเลิกให้ ตอนนี้กลัวแค่ว่ารถอาจจะถูกขายไปแล้วหรือเอาไปจำนำ ส่วนเรื่องเงินที่โอนเข้ามาบัญชีธนาคารของภรรยานั้น หลังจากแจ้งความแล้วทางเจ้าหน้าที่จะประสานกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร เพื่อตรวจสอบว่าใครเป็นคนโอนเงินมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark