ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สืบนครบาลรวบตัว นายมอส พระเอกละครคุณธรรม ถ่ายคลิปแบล็กเมล์รีดทรัพย์เหยื่อสาวนับ 10 คน

มอส  พระเอกละครคุณธรรม


สืบนครบาลรวบตัว นายมอส พระเอกละครคุณธรรม หลังเจ้าตัวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับหลังจากที่ได้ก่อเหตุ ข่มขู่เหยื่อสาวจะปล่อยคลิบลับกับพระเอกรายนี้ ล่าสุดถูกรวบตัวขยายผลเผยรสนิยมสุดพิสดาร แอบถ่ายทุก One Night Stan ทำมากว่า 10 ราย 
         
วันนี้ (20 ก.พ. 67) สืบนครบาล ติดตามจับกุมตัวนายจักรพันธ์ หรือมอส อายุ 26 ปี โดยกล่าวหาว่า “พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น”
      
สืบเนื่องจาก นายมอส พระเอกละครคุณธรรมค่ายดังใน ติ๊กต็อก (Tiktok) ได้ก่อเหตุ ข่มขู่เหยื่อสาว ว่าจะปล่อยคลิบลับซึ่งจุดเริ่มต้นเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อพระเอกหนุ่มรายนี้เข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาว จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัวคนร้ายก็เริ่ม “ขอยืมเงิน” หลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์โดยที่คนร้ายจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ตลอด

จนได้ประมาณ 2-3 เดือน คนร้ายเริ่มเผยธาตุแท้เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เธอไม่ให้พระเอกหนุ่มจึงเผยธาตุแท้ พระเอกหนุ่มส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อไปไปข่มขู่เธอ เธอถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกต่อไป เพราะหากคลิปนี้หลุดไปแล้วชีวิตของเธอจะพังทลายลงทันที เธอตัดสินใจหอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับพระเอกหนุ่มรายนี้ โดยล่าสุด ผู้การจ๋อ พล.ต.ต.ธีรเดชฯ ส่งชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากการลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่าพระเอกรายนี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะกำลังป้อหยอดกับสาวสวยรายใหม่

ในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล ตนเองมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stan ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนเองมีมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ” หลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายจักรพันธ์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark