ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายควงมีดบุกโรงพักขอเงินเจ้าหน้าที่ตำรวจ

งงทั้งโรงพัก! ชายบุกโรงพักขอเงินเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้ จึงไปเอามีดบุกโรงพัก สุดท้ายเกลี้ยกล่อมให้เงิน 100 บาท แลกกับการวางมีดลง

วันนี้ (20 ก.พ. 67) พ.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จะจัดการแถลงข่าวผลจับกุมนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ สภ.แสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ต่อมาได้มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาภายในโรงพักก่อนที่ผู้บัญชาการจะมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยได้เข้ามาขอเงินเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ให้เงินไปชายคนดังกล่าวจึงชี้หน้าต่อว่าตำรวจแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป หลังจากนั้นผู้บัญชาการก็เดินทางมาจนเสร็จพิธีและเดินทางกลับเป็นที่เรียบร้อย

ต่อมา ชายคนเดิมได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่โรงพักพร้อมถือมีดขอมาด้วย และได้เดินควงมีดไปมาอยู่หน้าโรงพัก โดยต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ยอมช่วยเหลือตนเองมาขอเงินก็ไม่ยอมให้ ขณะที่ตำรวจกำลังเตรียมไม้ง่ามและโล่อยู่นั้น ก็มีหนึ่งในเจ้าที่ตำรวจได้ให้ชายคนดังกล่าวสงบสติอารมณ์ลงแล้วจะให้เงิน 100 บาท หากวางมีดลง

โดยตอนแรกชายคนดังกล่าวก็ยังไม่เชื่อ แต่สุดท้ายก็ยอมวางมีดลงแล้วเดินไปเอาเงิน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark