ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มตามหาแฟนสาว หลังขึ้นรถ จยย.ปริศนา แล้วหายไป หวั่นเกิดเรื่องไม่ดีหลังพบศพหญิงถูกฆ่าเผานั่งยาง

หนุ่มตามหาแฟนสาว หลังขึ้นรถจักรยานยนต์ลึกลับ แล้วหายไป หวั่นเกิดเรื่องไม่ดีหลังพบศพหญิงถูกฆ่าเผานั่งยาง ที่อำเภอแวงน้อย โดยตำรวจวังสะพุง เตรียมเข้าไปเก็บตัวอย่าง DNA จากครอบครัวฝ่ายหญิง

20 ก.พ. 67 นายไพรพนา อายุ 31 ปี ชาวบ้านบึงเป่ง ต.ท่ากระเสริม อ. น้ำพอง จ.ขอนแก่น นำรูปภาพของแฟนสาววัย 15 ปี ชาวอำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย หลังได้หายตัวลึกลับออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 67 ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้นายไพรพนา มีความเป็นห่วง เพราะได้ยินข่าวที่พบศพผู้เสียชีวิตหญิงถูกฆ่าเผานั่งยาง ในบ่อขยะองค์การบรารส่วนตำบลละหานนา อำเภอเปือยน้อย จังหวัดขอนแก่น

นายไพรพนา เล่าว่า เมื่อช่วยเวลาประมาณ 19.00 น. ขณะนั้นตนเองพร้อมแฟนสาวได้อยู่บ้าน ตนเองได้เล่นอยู่กับญาติหลังบ้าน จนกระทั่งเข้ามาบ้านไม่เห็นแฟนสาว และได้ออกติดตาม เมื่อถามเพื่อนบ้านทราบว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์มารับไปพร้อมกับโทรศัพท์และกระเป๋าเงินของตนเอง ตนเองพยายามที่จะโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่รับสายและโทรไม่ติด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ทางครอบครัวของแฟนตนเองโทรศัพท์ติดต่อได้แต่ไม่รับสาย จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ซึ่งตนเองก็เป็นห่วงมากเพราะวางแผนเก็บเงิน จะไปขอแต่งานในปีหน้า และมีข่าวพบศพหญิงถูกฆ่าเผานั่งยางที่อำเภอแวงน้อย ยิ่งทำให้ตนเองเป็นห่วงมากขึ้น แม้ว่าแฟนสาวจะมีส่วนสูง 170 เซนติเมตร ผมยาว ใกล้เคียงกับลักษณะศพที่พบ และทางครอบครัวของแฟนได้บอกว่า ขณะนี้ตำรวจ สภ.วังสะพุง ได้ติดต่อขอเก็บตัวอย่าง DNA เพื่อจะนำมาเปรียบเทียบกับศพที่พบแล้ว.
       
ส่วนของนางหนู ลาดโม อายุ 66 ปี ชาวบ้านอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ได้เข้ามาพบตำรวจภูธรแวงน้อย พร้อมกับแจ้งว่าหลานสาววัย 31 ปี ได้หายออกจากบ้านไปนานากว่า 2  เดือน โดยได้หายออกไปตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. 66 ที่ปีผ่านมา ขณะนี้สามารถติดต่อลูกสาวได้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark