ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ค่ายละครคุณธรรม ชี้แจง ปมนายมอส พระเอกละครคุณธรรม ถ่ายคลิปแบล็กเมล์สาว


ไม่ปล่อยเฉย ค่ายละครคุณธรรม ออกใบชี้แจง หลังตำรวจรวบ นายมอส พระเอกละครคุณธรรม ถ่ายคลิปแบล็กเมล์รีดทรัพย์เหยื่อสาวนับ 10 คน

จากกรณีตำรวจ สืบนครบาล รวบ นายมอส พระเอกละครคุณธรรมค่ายดังใน ติ๊กต็อก (Tiktok) หลังได้ก่อเหตุ ข่มขู่เหยื่อสาว ว่าจะปล่อยคลิบลับซึ่งจุดเริ่มต้นเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อพระเอกหนุ่มรายนี้เข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาว จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา ก่อนตัวคนร้ายก็เริ่ม “ขอยืมเงิน” หลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์โดยที่คนร้ายจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ตลอด

ล่าสุด (20 ก.พ. 67) เพจ ดอยแม่สลองสื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ภาพใบประกาศ ระบุว่า
เนื่องด้วย ตามที่หลายสำนักข่าวได้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของ นายจักรพันธ์ คำทัศน์ ส่งผลให้เป็นที่พูดถึงกันแพร่หลาย ทางบริษัท ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น บริษัทไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วยกับการกระทำของบุคคลดังกล่าว ซึ่งเป็นพฤติกรรมส่วนตัว

โดยทางบริษัท ได้ดำเนินการเลิกจ้าง นายจักรพันธ์ คำทัศน์ ซึ่งเป็นนักแสดงอิสระ เนื่องจากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม และทางบริษัทรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน นายพรพจน์ เจริญทั้งศิลปชีพ กรรมการบริษัท 20 กุมภาพันธ์ 2567

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark