ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หลวงพ่อสำเร็จให้โชค ผู้โชคดีโอนเงินถวายวัด 2.4 ล้านบาท หลังขอพรให้ถูกรางวัลที่ 1


หลวงพ่อสำเร็จให้โชค ถูกรางวัลที่ 1 หลังขอพร ผู้โชคดีโอนเงินถวายวัดโตนด 2 ล้านบาท ทำบุญทาสีศาลา-เทพื้นลานวัดอีก 4 แสนบาท

วันนี้ (20 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกรางวัลงวดประจำวันที่ 16 ก.พ.67 รางวัลที่ 1 คือหมายเลข 941395 ปรากฎว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ และได้มอบเงินให้กับทางวัดโตนด อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เป็นจำนวนเงิน 2,400,000 บาท

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบนมัสการ พระครูพิพิธธรรมเทศก์ (สุรเชษฐ์ สุรเชฏฺโฐ,ดร.) เจ้าอาวาสวัดโตนด อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังทราบข่าวมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จากปาฏิหาริย์หลวงพ่อสำเร็จ โดยพระครูพิพิธธรรมเทศก์ เปิดเผยว่า ข่าวที่มีผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เป็นเรื่องจริง แต่ทางผู้โชคดีท่านไม่ขอเปิดเผยชื่อ และได้ไปรับเงินรางวัลเรียบร้อยแล้วจำนวน 6 ล้านบาท โดยผู้โชคดีเข้าไปในพระอุโบสถ แล้วอธิษฐานขอพรต่อหลวงพ่อสำเร็จ ซึ่งเป็นพระประธานให้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ เพื่อจะได้นำเงินไปทำนุบำรุงวัด

พอออกจากพระอุโบสถก็ได้ซื้อลอตเตอรี่จากพ่อค้าที่มาเร่ขายภายในวัด โดยซื้อสลากหมายเลข 941395 เก็บไว้ ซึ่งผู้โชคดีก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ปรากฏว่าผลการออกสลากกินแบ่งประจำงวดวันที่ 16 ก.พ.67 รางวัลที่ 1 เลขที่ออกตรงกับลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ ทำให้ได้รับรางวัลใหญ่

นอกจากนี้ ผู้โชคดี เล่าว่า หลวงพ่อสำเร็จ พระประธานในอุโบสถประจำวัดโตนด เป็นหลวงพ่อที่ผู้โชคดีศรัทธาอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งการรับมอบโชคครั้งนี้ เงินรางวัลที่ได้มาจะนำไปทำบุญบำรุงวัดตามที่ตั้งใจไว้ คือ ทอดกฐินสามัคคี 2 ล้านบาท และนำไปทาสีศาลาปฏิบัติธรรม 2 แสนบาท เทพื้นและลานวัด 2 แสนบาท ส่วนเงินที่เหลือจะมอบให้กับญาติพี่น้อง และนำไปทำบุญเป็นสาธารณะประโยชน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark